Trồng răng giả bằng Implant có tốt không?

Dù mất răng vì lý do gì thì việc trồng răng giả có thể giúp khôi phục chức năng ăn nhai và tính thẩm mỹ cho hàm răng nhanh nhất. Vậy chi phí trồng răng giả là bao nhiêu, bạn có thể tham khảo chi tiết ở dưới đây.

1. Chi phí trồng răng giả là bao nhiêu?

Hiện nay, trồng răng giả có 3 phương pháp phổ biến nhất, đó là làm hàm tháo lắp, cầu răng sứ và trồng răng implant. Mỗi một phương pháp sẽ có những ưu, nhược điểm riêng, do đó chi phí trồng răng giả trên mỗi phương pháp cũng vì thế mà khác nhau.

Chi phí trồng răng giả vĩnh viễn bao nhiêu hiện nay?


+ Phương pháp trồng răng giả bằng làm hàm tháo lắp: áp dụng trong các trường hợp mất nhiều răng hay mất toàn hàm. Hàm giả tháo lắp được nghiên cứu là phù hợp với những người cao tuổi, bị tiêu xương hàm nhiều, sức khỏe yếu có thể thực hiện được.

Cấy răng implant giá bao nhiêu 

Chi phí trồng răng giả bằng hàm tháo lắp như sau:

+ Phương pháp trồng răng bằng làm cầu răng sứ: Khi bị mất một răng, Bác Sĩ sẽ mài nhỏ một hay nhiều răng ở hai bên để làm thành cầu răng, giúp thay thế răng đã mất. Răng sứ làm cầu răng sẽ được gắn cố định và không tháo ra được, giúp bạn có thể ăn nhai giống như răng thật.

Chi phí trồng răng giả vĩnh viễn bao nhiêu hiện nay 1

+ Phương pháp trồng răng giả bằng cấy ghép răng implant: Một trụ implant sẽ được cấy vào xương hàm có tác dụng thay thế chân răng, sau đó đợi cho trụ implant có thể tích hợp tốt vào xương sẽ làm một chiếc răng sứ lên implant.

2. Vì sao chi phí trồng răng giả giữa các nha khoa có sự khác nhau?

Khi có ý định trồng răng giả, chắc chắn mỗi bệnh nhân cũng có thể tự mình tham khảo bảng giá trồng răng giả của các nha khoa khác nhau, và cũng giống như các dịch vụ nha khoa khác, chi phí trồng răng giả có sự chênh lệch giữa các nha khoa. Đây là là một điều dễ hiểu, có cơ sở, bởi giá trồng răng giả còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

Chi phí trồng răng vĩnh viễn

+ Trình độ bác sĩ: Bác sĩ là người trực tiếp thực hiện quá trình trồng răng cho bệnh nhân, là yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả trồng răng của mỗi bệnh nhân. Từ việc thăm khám, xác định tình trạng răng miệng, tư vấn phương pháp trồng răng giả thích hợp nhất, cũng là bác sĩ thực hiện. Nếu bác sĩ giỏi trình độ chuyên môn sẽ cho quá trình trồng răng giả được chính xác, không sai lệch.

+ Công nghệ trồng răng giả: Mỗi một cơ sở nha khoa sẽ có sự đầu tư khác nhau về công nghệ trồng răng, do đó, có trung tâm thực hiện công nghệ trồng răng giả tân tiến chắc chắn chi phí trồng răng giả sẽ cao hơn những phương pháp thông thường khác.

+ Chất liệu làm răng giả: Chất liệu làm răng giả cũng ảnh hưởng khá lớn đến chi phí trồng răng, bởi chất liệu nhập khẩu chính hãng, chất lượng tốt sẽ có giá thành cao hơn.

Có thể bạn sẽ thích

Được tạo bởi Blogger.

Search