Niềng răng đẹp cỡ nào khi thực hiện tại BV Răng Hàm Mặt Sài Gòn?

Niềng răng là phương pháp phục hình nha khoa phổ biến hiện nay được áp dụng cho những trường hợp: răng mọc thưa, lệch lạc, răng hô, móm … Tuy nhiên, không phải ai cũng hình dung được hiệu quả mà nó mang lại. Niềng răng đẹp cỡ nào, sau đây là một số kết quả khi thực hiện tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn mà bạn nên biết.

Niềng răng đẹp cỡ nào? Hiệu quả ra sao?


Niềng răng đẹp cỡ nào? Là câu hỏi khiến mọi người khó hình dung nhất. Đối với từng trường hợp, niềng răng sẽ mang lại cho bạn những kết quả nhất định. Bạn có thể tham khảo một số hình ảnh sau đây khi được thực hiện niềng răng tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn: 

+ Trường hợp răng thưa: Tình trạng răng thưa (đối với khe hở nhỏ) sẽ được khắc phục hoàn toàn sau khi niềng răng. Hàm răng trở nên hài hòa hơn, các khe hở không còn nữa và bạn sẽ cảm thấy tự tin khi giao tiếp với mọi người.

nieng rang dep co nao
Niềng răng đẹp cỡ nào? Kết quả niềng răng thưa tại
Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn.
+ Niềng răng hô, móm: Niềng răng chỉ có hiệu quả đối với tình trạng hô -móm do răng, còn hô - móm do xương hàm thì không thể khắc phục được. Niềng răng đẹp cỡ nào? Hàm răng của bạn sẽ trở lại ngay ngắn, hai hàm hoàn toàn khớp với nhau và tình trạng hô - móm không còn nữa sau khi hoàn tất quá trình niềng răng.
Kết quả niềng răng hô tại Bênh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn.
+ Niềng răng mọc lệch: Hàm răng trở nên đều đặn hơn, các răng mọc lệch, nhô ra, thụt vào đều được đặt đúng vị trí hợp thẩm mỹ nhất, nằm ngay ngắn trên cung hàm.
Hình ảnh khách hàng trước và sau khi niềng răng mọc lệch
Tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn.
Có thể nói với kỹ thuật chỉnh nha niềng răng tiên tiến hiện nay, bạn không còn tự ti về hàm răng khiếm khuyết của mình nữa. Một nụ cười duyên dáng với hàm răng hoàn hảo là điều mà bạn hoàn toàn có thể có được khi điều trị tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn.

Đặc biệt với phần mềm phân tích niềng răng Vceph 3D có khả năng phân tích cấu trúc răng, đánh giá tình trạng răng hiện tại bằng các số liệu chi tiết, tính toán lực kéo và kích thước mắc cài hay khay niềng, mô phỏng sự dịch chuyển của răng và giả định trước kết quả sẽ đạt được trên không gian 3 chiều. Từ đó giúp bác sĩ lên kế hoạch niềng răng một cách chính xác và mang lại hiệu quả tối ưu mà rất ít có trung tâm nào đạt được.

Sau khi biết được hiệu quả của việc niềng răng mang lại, chắc chắn bạn đã không còn mơ hồ niềng răng đẹp cỡ nào rồi chứ? Nếu hàm răng của bạn đang mắc khiếm khuyết thì hãy đến ngay Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn để chúng tôi tìm lại vẻ đẹp cho nụ cười của bạn.

Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn

Địa chỉ: 49 Mạc Đĩnh Chi, Phường ĐaKao, Quận 1, Tp.HCM

Tổng Đài: 19006899

Mobile: 0909 903 258 (có viber,Zalo)

Làm Việc từ 7h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật.

Có thể bạn sẽ thích

Được tạo bởi Blogger.

Search