Niềng răng móm mất bao lâu ?



Răng móm khiến bạn mất tự tin trong giap tiếp, khả năng ăn nhai bị giảm, phát âm kém.Niềng răng là giải pháp tốt nhất trong họp này. Vậy niềng răng móm bao lâu để đạt hiệu quả tốt nhất ?

Niềng răng móm mất bao lâu?


Thông thường bạn sẽ mất khoảng 18 đến 24 tháng để nắn chỉnh các răng về đúng vị trí và sẽ mang khí cụ duy trì trong khoảng từ 6 tháng đến 2 năm nhằm giúp cho các mô thịt chân răng kết cứng theo vị trí thích hợp.

Tuy nhiên, niềng răng móm mất bao lâu còn tùy thuộc vào kế hoạch điều trị, tình trạng răng miệng, phương pháp niềng răng cũng có ảnh hưởng đến thời gian niềng răng của bạn. Ngoài ra, các vấn đề về kẽ răng hoặc khớp cắn càng phức tạp, và tuổi càng cao thì thời gian niềng răng móm sẽ lâu hơn.

– Tình trạng răng miệng: Nếu tình trạng răng móm của bạn ở mức độ nhẹ thì thời gian niềng răng sẽ nhanh hơn

– Phương pháp niềng răng: Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn áp dụng nhiều phương pháp niềng răng tiên tiến với những ưu điểm nổi bật có thể mang lại hiệu quả niềng răng tốt với thời gian nhanh chóng hơn bao gồm: niềng răng mắc cài kim loại tự đóng, niềng răng mắc cài mặt trong, niềng răng không mắc cài invisalign.


Niềng răng móm mất bao lâu còn tùy thuộc vào phương pháp niềng răng mà thực hiện

– Độ tuổi niềng răng: Độ tuổi niềng răng thích hợp nhất là từ 13 – 21 tuổi. Vì thế, thời gian niềng răng ở trẻ em thường nhanh hơn so với người lớn. Vì lúc này xương răng ở trẻ chưa phát triển cố định nên việc nắn chỉnh răng về đúng vị trí sẽ dễ dàng hơn


Niềng răng móm mất bao lâu còn tùy thuộc vào độ tuổi, đối với trẻ em thời gian niềng răng sẽ nhanh hơn so với người trưởng thành

– Bên cạnh đó thời gian niềng răng mất bao lâu còn tùy thuộc vào chất lượng trung tâm nha khoa: Để chắc chắn về thời gian niềng răng móm mất bao lâu sẽ mang lại hiệu quả bạn cần đến trung tâm nha khoa uy tín đề được các bác sĩ chỉnh nha khám, tư vấn và lên kế hoạch điều trị cụ thể. Do trong quá trình niềng răng có thể sẽ có nhiều vấn đề phát sinh làm thời gian niềng răng của bạn có thể rút ngắn hoặc kéo dài hơn. Vì vậy, thời gian niềng răng chỉ mang tính dự đoán tương đối

Đến với nha khoa Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn bạn sẽ được đội ngũ bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao trực tiếp thăm khám, sử dụng máy chụp phim x-quang kỹ thuật số Cone Bean CT 3D hiện đại để kiểm tra cấu trúc hàm răng, độ lệch lạc, hô móm của khách hàng. Từ đó giúp bác sĩ lên liệu trình và kỹ thuật niềng răng phù hợp nhất, vừa giúp bạn có được hàm răng đẹp vừa biết được chính xác thời gian niềng răng móm mất bao lâu sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất.

Hy vọng bài viết trên sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích, nếu còn băn khoăn hoặc có ý định niềng răng bạn hãy tìm đến một nha khoa uy tín đế được tư vấn cũng như điều trị một cách tốt nhất.

Có thể bạn sẽ thích

Được tạo bởi Blogger.

Search