Tìm hiểu về trồng răng Implant Neo Biotech

Trồng răng Implant Neo Biotech ( Hàn Quốc) là giải pháp thay thế răng đã mất được sử dụng khá phổ biến hiện nay cho những trường hợp sau:

>> http://cayrangimplant.com.vn/cach-giam-dau-va-sung-tay-sau-cay-ghep-implant/

 Bạn mất răng do bị sâu, rụng bị tác động bởi ngoại lực mạnh và chưa biết nên phục hình bằng giải pháp nào.

 Bạn mất một hoặc nhiều răng.

 Bạn đang gặp phải nhiều vấn đề về sức khỏe do thiếu răng.


Trồng răng Implant Neo Biotech ( Hàn Quốc) phục hình răng toàn diện
Ưu Điểm Của Phương Pháp Trồng răng Implant Neo Biotech ( Hàn Quốc)

Mất răng, thiếu răng khiến bạn gặp rất nhiều phiền phức từ sức khỏe bị ảnh hưởng, chức năng nhai, cắn bị hạn chế, nụ cười cũng kém duyên hơn, làm bạn trở nên ngại giao tiếp. Trồng răng Implant Neo Biotech ( Hàn Quốc) không chỉ khắc phục hiệu quả những vấn đề trên mà còn mang đến cho bạn hàm răng đều đẹp thực hiện tốt chức năng ăn nhai với các ưu điểm vượt trội sau:

 Giá của loại răng này không quá đắt, tất cả những ai có nhu cầu đều có thể dùng được

 Khả năng tích hợp với xương hàm tốt, độ bền chắc suốt đời.

 Vết thương nhanh lành chỉ sau chưa đến 2 tháng

 Không tổn hại đến răng thật, phụ kiện dùng để thay thế đa dạng, phong phú.

 Răng Implant Neo Biotech ( Hàn Quốc) có nhiều kích thước khác nhau phù hợp với khung xương của mỗi người.
>> http://cayrangimplant.com.vn/nhung-dieu-nen-tranh-sau-khi-cay-ghep-implant/

Trồng răng Implant Neo Biotech ( Hàn Quốc) sở hữu nhiều ưu điểm phục hình răng vượt trội

Mỗi trụ răng Implant Neo Biotech ( Hàn Quốc) được thiết kế dưới dạng các ren dễ dàng tích hợp xương nên sẽ chủ động bám vào xương hàm giúp cho răng implant ổn định ngay từ ban đầu, tránh tình trạng nhiễm trùng sau khi đặt trụ. Trồng răng Implant Neo Biotech ( Hàn Quốc) tại bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn sẽ giúp bạn có cơ hội cải thiện hàm răng của mình trở nên hoàn hảo, bền đẹp hơn bởi đội ngũ y bác sĩ giỏi, có chuyên môn qua nhiều năm thực hiện phục hình nha khoa thẩm mỹ cùng sự hỗ trợ của hệ thống thiết bị nha khoa, công nghệ hiện tiên tiến trong môi trường đạt tiêu chuẩn bệnh viện 5 sao.

Bước 1: Kiểm tra tình trạng răng miệng

Để đảm bảo cho quá trình trồng răng Implant Neo Biotech ( Hàn Quốc) được tiến hành an toàn và đạt được hiệu quả cao nhất, khách hàng sẽ được các bác sĩ thực hiện thăm khám tổng quát sức khỏe răng miệng và kiểm tra tình trạng xương hàm. Rồi loại bỏ vi khuẩn trong khoang miệng bằng cách vệ sinh kỹ lưỡng và điều trị các bệnh lý nếu có trước khi trồng răng để tránh xảy ra tình trạng nhiễm trùng về sau.

Bước 2: Kiểm tra cấu trúc xương hàm bằng máy chụp phim Cone Beam CT 3D

Với máy chụp phim X-quang Cone Bean CT 3D kỹ thuật số, các bác sĩ Nha khoa Kim sẽ chụp phim cho khách hàng và xác định kích thước, độ nông sâu của xương hàm nhằm lựa chọn size trụ implant phù hợp, số lượng răng cần được trồng.

Quy trình trồng răng Implant Neo Biotech ( Hàn Quốc) tại Nha khoa Kim

Bước 3: Phần mềm Simplant giả định các vị trí cấy ghép implant

Để xác định chính xác vị trí trồng răng, kích thước của trụ implant và đặt bao nhiêu nhiêu là thích hợp, tại Nha khoa Kim, các bác sĩ sẽ dùng phần mềm Simplant chuyên dụng phân tích giả định. Việc này rất cần thiết nhằm đảm bảo cho quá trình trồng răng diễn ra an toàn và kết quả được như mong đợi.

Bước 4: Thực hiện trồng răng Implant Neo Biotech ( Hàn Quốc)

Dựa vào những số liệu và kế hoạch phục hình răng từ trước, bác sĩ tiến hành cấy ghép răng cho khách hàng trong phòng nha hiện đại, có trang bị hệ thống phun sương tiệt trùng đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

Bước 5: Đánh giá và kiểm tra lực tác động lên implant

Cuối cùng để hoàn thành quá trình trồng răng, bác sĩ sử dụng máy chụp phim toàn cảnh và phim sọ nghiêng với máy Ortho (Panorex & Cephalometric) của hãng Sirona – Đức nhằm kiểm tra răng implant có hoạt động tốt hay không, chức năng ăn nhai.

>> http://cayrangimplant.com.vn/ly-giai-tai-sao-uong-ham-bi-huy-sau-khi-mat-rang/
Mong rằng bài viết đã giải đáp phần nào thắc mắc của bạn. Nếu còn thắc mắc gì xin đừng ngần ngại gửi đến nha khoa Kim hoặc gọi qua số hotline 1900 6899 để được tư vấn giải đáp từ các chuyên gia nhé.

Có thể bạn sẽ thích

Được tạo bởi Blogger.

Search