THẮC MẮC: "NHỔ RĂNG KHÔN ẢNH HƯỞNG THẦN KINH VÀ SỨC KHỎE"


THẮC MẮC: "NHỔ RĂNG KHÔN ẢNH HƯỞNG THẦN KINH VÀ SỨC KHỎE"

Nỗi lo lắng "nhổ răng khôn ảnh hưởng thần kinh sức khỏe" khiến không ít người băn khoăn, tạo tâm lý hoang mang không dám thực hiện nhổ răng khôn. Vậy sự thật thì nhổ răng khôn có ảnh hưởng thần kinh và sức khỏe?


Có thật sự nhổ răng khôn ảnh hưởng thần kinh hay không?

Răng khôn thường hay bị lệch, mọc ngầm làm ảnh hưởng đến việc ăn nhai và sức khỏe người bệnh, phát sinh nhiều bệnh lý như sâu răng, viêm nha chu, viêm tủy,… Chính vì thế, các bác sĩ thường chỉ định phải nhổ bỏ răng khôn ngay nếu chúng gây tác động nguy hiểm.

Thế nhưng, nhiều người vẫn rất lo lắng về vấn đề nhổ răng khôn có ảnh hưởng thần kinh và xảy ra nhiều nguy hiểm. Bởi trên thực tế, cung hàm tập trung khác nhiều dây thần kinh quan trọng, đặc biệt là tại vị trí răng khôn nằm trong cùng.Địa chỉ nhổ răng an toàn ở http://nhorangkhon.net/nho-rang-so-8-o-dau-an-toan/



Nhổ răng khôn ảnh hưởng thần kinh có đúng không?

Tuy nhiên, nhiều người vẫn thường lầm tưởng về việc các dây thần kinh sẽ liên kết trực tiếp với chân răng, vì thế nhổ răng khôn ảnh hưởng thần kinh sức khỏe có thể xảy ra. Với vấn đề này, bạn cần hiểu rõ rằng, răng khôn nằm trong xương ổ răng, còn các dây thần kinh lại nằm bên dưới xương hàm và được bảo vệ rất chặt chẽ, vì thế chúng không gây tác động lẫn nhau.

Việc người bệnh lo lắng về vấn đề nhổ răng khôn ảnh hưởng thần kinh trên thực tế vẫn có thể đúng. Bởi nếu thực hiện nhổ răng không an toàn tại những cơ sở kém uy tín, có thể gây ra các triệu chứng tê mặt, tê đầu lưỡi do quá trình nhổ bác sĩ xâm lấn quá nhiều đến hệ thống xương ổ răng, làm tác động các dây thần kinh bên dưới.

Thông thường, các triệu chứng tê mặt, tê lưỡi xảy ra khi nhổ răng khôn không an toàn sẽ chấm dứt sau đó vài ngày, tuy nhiên nếu kéo dài hơn 6 tháng sẽ trở thành ảnh hưởng vĩnh viễn, điều này vô cùng nguy hiểm đối với người bệnh, cần có biện pháp can thiệp kịp thời.
Nhổ răng khôn an toàn bằng công nghệ siêu âm hiện đại

Thông thường, nhổ răng khôn ảnh hưởng thần kinh sẽ không xảy ra. Tuy nhiên, nếu người bệnh thực hiện nhổ răng không an toàn tại những cơ sở kém uy tín, nhổ răng bằng các cách nhổ truyền thống thì việc tác động đến hệ thống dây thần kinh dưới xương hàm vẫn có thể gặp phải và gây nhiều nguy hiểm.Chi phí nhổ răng sâu 2017 tham khảo tại http://nhorangkhon.net/gia-nho-rang-sau-het-bao-nhieu-tien/


Nhổ răng khôn bằng công nghệ siêu âm hoàn toàn không gây ảnh hưởng đến thần kinh.

Chính vì thế, để quá trình nhổ răng diễn ra an toàn, không để xảy ra hiện tượng nhổ răng khôn ảnh hưởng thần kinh, người bệnh nên đến ngay Nha khoa KIM để thực hiện nhổ răng. Bởi tại đây đang áp dụng công nghệ nhổ răng bằng máy siêu âm Piezotome hiện đại đảm bảo ca nhổ răng khôn an toàn.

Để chắc chắn tình trạng nhổ răng khôn không ảnh hưởng đến thần kinh và sức khỏe, hãy lựa chọn cho mình địa chỉ nha khoa uy tín để tránh nguy hiểm.

Có thể bạn sẽ thích

Được tạo bởi Blogger.

Search