Răng hàm bị sâu nặng có trám được không ?

Trám răng là phương pháp giúp phục hình răng bị sứt, mẻ, răng bị tổn thương hiệu quả cao đã được nhiều người chứng minh. Tuy nhiên vẫn còn nhiều người băn khoăn răng hàm bị sâu nặng có trám được không ?

http://tramrangsau.vn/nhuc-rang-khi-an-do-ngot-la-benh-gi/
http://tramrangsau.vn/rang-ham-bi-sau-nang/

Thông thường hàn trám răng sẽ được các bác sĩ chỉ định khi răng mới chớm sâu hoặc trường hợp răng đã hình thành lỗ nhưng chưa bị vỡ mẻ quá lớn. Đối với trường hợp răng hàm bị sâu nặng thì vẫn trám được nhưng sau một thời gian sẽ phải thực hiện trám lại nếu dùng các cách thông thường.

Răng hàm bị sâu nặng phải làm sao – trám răng có được không?

Trong trường hợp răng bị hàm sâu nặng có trám được không? Đối với trường hợp răng hàm bị sâu nặng bạn có thể áp dụng phương pháp hàn trám hiện đại Laser Tech – đây là giải pháp hoàn hảo giúp bạn phục hồi răng đem lại hiệu quả thẩm mỹ tối ưu nhất hiện nay.

Hàn trám răng Laser Tech là kỹ thuật rất an toàn, không gây xâm lấn mô răng thật. Chỉ với những thao tác đơn giản, không tốn nhiều thời gian, nếu như áp dụng hàn trám với những kỹ thuật thông thường sẽ phải mất 2-3 buổi hẹn để hoàn thành.

Hiện nay, Nha khoa KIM đang áp dụng rất thành công công nghệ trám răng sâu thẩm mỹ Laser Tech hiện đại do bệnh viện danh tiếng tại Pháp trực tiếp chuyển giao, với công nghệ này hoàn toàn có thể trám cho những trường hợp răng hàm bị sâu nặng. Chỉ mất khoảng 15-20 phút thao tác hàn trám đã thực hiện xong, giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí.

http://tramrangsau.vn/cach-phuc-hoi-rang-cua-bi-me

Có thể nói, Laser Tech là thế hệ laser Nha khoa 4.0 đặc dụng, rất thích hợp cho tương tác giữa các chất liệu trám răng nhân tạo với bề mặt răng sinh lý diễn ra tương khớp nhất, loại trừ được tất cả những lỗi sai phạm khác mà phương pháp trám thông thường dễ mắc phải nhất.

Laser Tech sử dụng chất liệu hàn trám răng có thành phần khoáng hóa gần tương đương với ngà răng sinh lý, chúng được hòa chế bằng công nghệ nha khoa Quốc tế và cho ra đời sản phẩm đạt tiêu chuẩn, dễ thao tác nhất hiện nay. Đặc biệt, khi đông cứng, chất trám có sức bền cao gần bằng ngà răng thật, đảm bảo không bị cong vênh trong thời gian dài, hiệu quả duy trì bền lâu.

Laser Tech rất phù hợp trám cho trường hợp răng sâu, bởi miếng trám thấm nước sẽ giúp tăng cường tính tương hợp giữa vật liệu trám và bề mặt vết trám, làm cho độ bền chắc của vết trám được cao hơn so với các phương pháp cũ mà không gây ê buốt.

Trên đây là những điều cần thiết mà chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn về vấn đề răng hàm bị sâu nặng phải làm sao? Nếu còn bất kỳ điều gì thắc mắc bạn vui lòng liên hệ tới ngay nha khoa KIM để được các chuyên gia, bác sĩ giải đáp chi tiết hơn nhé.

Có thể bạn sẽ thích

Được tạo bởi Blogger.

Search