Bấm mí mắt duy trì được bao lâu?

Câu hỏi: bấm mí mắt duy trì được bao lâu thì phải làm lại vậy bác sĩ? Thời gian tới đây tôi muốn cho con gái thực hiện phương pháp này để loại bỏ đôi mắt nhỏ, giúp cháu tự tin hơn khi giao tiếp với mọi người xung quanh nên muốn tìm hiểu về bấm mí. Mong bác sĩ tư vấn giúp, tôi cảm ơn. (Hạnh, Long An)


Bác sĩ bệnh viện Kim trả lời:

Chào chị Hạnh, bệnh viện rất vui khi chị đã tin tưởng gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn thẩm mỹ. Ngoài những câu hỏi liên quan đến việc cắt mí mắt có an toàn không thì bấm mí mắt duy trì được bao lâu cũng được rất nhiều khách hàng quan tâm. Với thắc mắc hiện tại của chị, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Giải đáp thắc mắc bấm mí mắt duy trì được bao lâu?

Chị Hạnh thân mến, bấm mí mắt là cách tạo mắt hai mí được đông đảo giới trẻ ưa chuộng. Đây cũng là kỹ thuật được các chuyên gia, bác sĩ tin tưởng khuyên dùng. Việc bấm mí duy trì bao lâu phụ thuộc vào nhiều yếu tố như phương pháp bấm mí, tình trạng cơ địa hay chế độ chăm sóc của từng người. Hiện nay, tại Kim đã cập nhật hai kỹ thuật bấm mí cơ bản:

Bấm mí thông thường

Bấm mí thông thường là phương pháp tạo mắt hai mí không tiến hành phẫu thuật. Bác sĩ sẽ bấm những điểm nhỏ ở mí mắt trên, dùng chỉ thẩm mỹ luồn liên tiếp qua những điểm nhỏ đó để tạo nên sự liên kết giữa da và cơ mi. Các thao tác thực hiện chỉ gói gọn trong 15 – 20 phút. Hiệu quả sẽ được duy trì từ 4 – 5 năm.

Bấm mí Dove Eyes

Bấm mí Dove Eyes cũng là phương pháp tạo mắt hai mí không tiến hành phẫu thuật. Đây là kỹ thuật rất được ưa chuộng và áp dụng thành công tại Kim. Khác với bấm mí mắt thông thường, bấm mí bằng phương pháp này sẽ tạo nên sự liên kết giữa da và sụn mi. Chính vì sụn mi rất bền vững, khó bị lão hóa nên hiệu quả được duy trì lâu dài hơn.

Chị Hạnh không cần phải quá lo lắng về bấm mí mắt duy trì được bao lâu. Với hai phương pháp này, con gái chị sẽ nhanh chóng có được đôi mắt hai mí tự nhiên và cuốn hút. Tùy theo nhu cầu và cơ địa mà bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp áp dụng phù hợp nhất.

Chủ đề liên quan: bấm mí tại đà nẵng ở đâu tốt?

Làm sao để bấm mí duy trì lâu dài ổn định?

Bấm mí mắt duy trì được bao lâu còn phải nói đến chế độ chăm sóc của mỗi khách hàng. Tất nhiên, nếu chăm sóc tốt hiệu quả sẽ duy trì ổn định dài lâu. Một vài lời khuyên dành cho chị để có thể tư vấn cho con gái mình sau khi bấm mí:

– Tích cực chườm đá để giảm sưng tấy trong vòng 2 – 3 ngày đầu.

– Vệ sinh hằng ngày đôi mắt bằng nước muối sinh lý pha loãng.

– Uống thuốc và tái khám thường xuyên theo chỉ dẫn của bác sĩ.

– Không nên để mắt tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng, nước và bụi bẩn.

– Không nên để mắt tiếp xúc quá lâu với các thiết bị điện tử hiện nay.

– Không nên ăn rau muống, thịt gà, thịt bò, xôi nếp, hải sản, các loại đồ cay, …

– Không nên gãi hay có những tác động mạnh đến mắt vì dễ gây tổn thương.

– Không nên hút thuốc, uống rượu bia hay những chất có chứa chất kích thích.

– Không nên trang điểm trong tuần đầu sau bấm mí vì hóa chất có hại cho mắt.

– Nên ngủ đủ 8 tiếng một ngày, ngủ giấc ngủ sâu để mắt được nghỉ ngơi hợp lý.

– Nên cung cấp đầy đủ các dưỡng chất có lợi cho mắt như Vitamin A, C, E, …

Để được tư vấn cụ thể hơn bạn có thể đến trực tiếp bệnh viện Kim sẽ được hỗ trợ tư vấn miễn phí từ bác sĩ chuyên khoa.

Nguồn: http://catmimathanquoc.vn/bam-mi-mat-duy-tri-duoc-bao-lau.html

Có thể bạn sẽ thích

Được tạo bởi Blogger.

Search