Công nghệ tẩy trắng răng nào tốt nhất?


Với nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao đặc biệt là nha khoa thẩm mỹ đang được nhiều khách hàng quan tâm chú ý đến. Một hàm răng trắng sáng sẽ giúp nụ cười thật tự tin và tạo thiện cảm hơn với người đối diện, đó cũng chính là lý do thúc đẩy công nghệ tẩy trắng răng phát triển.

Địa chỉ tẩy trắng an toàn: http://benhvienranghammatsaigon.vn/tay-trang-rang-o-dau-tot-nhat-tphcm.html

Tại sao tẩy trắng răng cũng bị ê buốt răng

Khi tẩy trắng, răng sẽ đồng thời chịu tác động của các thao tác làm sạch bề mặt răng. Nhiều trường hợp phải tiến hành lấy cao răng, khi đó, ít nhiều mô răng bên ngoài phải chịu những tác động dễ bị kích hơn so với trong điều kiện bình thường.

làm trắng răng bao nhiêu tiền
làm trắng răng bao nhiêu tiền

Đặc biệt, trong suốt quá trình tẩy trắng, răng phải chịu tác động của thuốc tẩy trắng. Về bản chất, đây là loại thuốc có tính tẩy mạnh, dù được kiểm soát ở nồng độ an toàn với răng nhưng vẫn phải đảm bảo tính tương tác đủ để đánh bật các thành phần gây màu ra khỏi liên kết răng. Do đó, việc thuốc tẩy trắng có thể làm răng bị kích ứng và đôi khi ê buốt là hoàn toàn bình thường. Dù có sự hỗ trợ của công nghệ tẩy trắng Laser

Ngoài ra, yếu tố nền răng cơ bản của người tẩy trắng cũng có ảnh hưởng không nhỏ đến cảm giác đau hay không khi tẩy trắng. Nếu răng của bạn đã trải qua nhiều lần tẩy trắng trong thời gian ngắn hoặc có hiện tượng bị yếu, hoặc đã có tiền sử bị bệnh lý thường sẽ rất mẫn cảm. Do đó, khi có sự tác động của thuốc tẩy trắng, răng cũng có nhiều khả năng bị ê buốt hơn.

Theo các bác sỹ thẩm mỹ răng tại Nha khoa, để tẩy trắng răng an toàn và ít ê buốt, ngoài việc sử dụng công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening tân tiến, do bác sỹ thẩm mỹ răng chuyên sâu uy tín đảm trách, nên có sự kết hợp thêm hệ thống đèn chiếu làm mát răng Laser Cool Light.

Laser Cool Light là hệ thống đèn laser nha khoa đặc biệt, sẽ được kết hợp sử dụng trong quá trình tẩy trắng răng để hỗ trợ làm dịu mát các mô răng sau khi có sự tác động của thuốc tẩy trắng. Dưới tác động của Laser Cool Light, các phần mô răng bị kích ứng sẽ được kiểm soát và giảm ê buốt tức thì. Bước sóng Laser Cool có khả năng phát hiện nhanh chóng những “điểm” nhỏ trên răng bị kích ứng để vô hiệu hóa chúng. Sử dụng Laser Cool Light còn là cách làm dịu cho nướu, môi và lưỡi trong trường hợp thuốc tẩy trắng bị dây ra ngoài.Tham khảo bảng giá tẩy trắng răng http://benhvienranghammatsaigon.vn/tay-trang-rang-gia-bao-nhieu-tien.html.

Bởi vậy, Laser Cool Light khi được bác sỹ chỉ định sử dụng cùng với máy laser tẩy trắng sẽ hỗ trợ quá trình này diễn ra an toàn, dễ chịu hơn cho khách hàng, giúp kiểm soát tốt tất cả những tình huống có thể dẫn đến tình trạng răng bị kích ứng.


Do tẩy trắng răng cần thiết bị hiện đại hỗ trợ cũng như tay nghề bác sĩ kinh nghiệm cao để ca tẩy trắng răng diễn ra an toàn. Chi tiết tham khảo tại website http://benhvienranghammatsaigon.vn/. Cám ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Có thể bạn sẽ thích

Được tạo bởi Blogger.

Search