Bị bong miếng trám có gắn lại được không hay trám mới?

Miếng trám thường gá vào mô răng thật và dù có độ cứng nhất định nhưng trước đó, cụ thể là khi trám răng, nó là một vật liệu dạng dẻo. Vậy khi bị bong miếng trám có gắn lại được không hay trám mới?


Bị bong miếng trám có gắn lại được không hay trám mới?

Khi bị bong miếng trám dù là hoàn toàn hay chỉ một phần thì cũng đồng nghĩa với việc mô răng đã từng trám bị khuyết thiếu mô răng. Nếu muốn bổ sung phần mô răng khuyết này bằng cách trám thì cũng cần tiến hành tương tự như đã trám ban đầu.

Bị bong miếng trám có gắn lại được không hay trám mới?

Có nghĩa là chúng ta không thể gắn lại miếng trám cũ đã bị bong được. Dù có gắn lại bằng cách dầu chất liệu dính nào đó thì cũng không bền và không hỗ trợ cho việc ăn nhai được và không duy trì độ bền được lâu, trước sau cũng sẽ bị bung ra. Cho nên bạn cần phải trám lại từ đầu bằng miếng trám mới hoàn toàn. Nhưng cần bóc toàn bộ mô răng trám cũ, làm sạch, tạo hình mô răng thật trước đó.

Nếu bạn đã từng thực hiện tại Trung tâm thì có thể quay lại Trung tâm để được hàn trám lại. Công nghệ Laser Tech đã được nâng cấp và cho hiệu quả trám bền chắc, đàn hồi, chịu lực cao hơn nhiều so với trước. Với thế hệ công nghệ mới này, bạn sẽ có được chiếc răng trám ăn nhai không khác răng thật ngay cả về mặt cảm giác với thực phẩm, hạn chế tối đa tình trạng bong bật, hoàn toàn không bị ê buốt.

Chi phí khôi phục tình trạng bị bong miếng trám bằng công nghệ này đã có sự điều chỉnh phù hợp hơn với thu nhập của đại đa số bệnh nhân và khách hàng.

Trong trường hợp cần được tư vấn thêm hoặc cung cáp thông tin về bác sỹ phục hình hàn trám giỏi hiện thời tại Trung tâm để được tư vấn cụ thể cho trường hợp bị bong miếng trám, xin vui lòng liên hệ về Trung tâm theo các thông tin dưới đây, mọi thắc mức sẽ được hồi đáp tận tình nhất. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!

Có thể bạn sẽ thích

Được tạo bởi Blogger.

Search