Niềng răng cho trẻ có gây ảnh hưởng gì không?

Chào bác sĩ KIM! Con em hiện nay mới 8 tuổi nhưng có hiện tượng răng mọc lộn xộn khá xấu. Em muốn cho con đi niềng răng nhưng không biết tuổi này có nên niềng răng không? Và nếu niềng thì có gây ảnh hưởng tới sức khỏe của bé không? Mong bác sĩ tư vấn thêm giúp mẹ con em với ạ! (Đỗ Phượng Chi – Hải Phòng)

Trả lời :
Chào bạn Phượng Chi!
Rất cảm ơn chị đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Niềng răng cho trẻ em có nguy hiểm gì không?” của chị, Nha khoa KIM xin được giải đáp cụ thể như sau:
Niềng răng cho trẻ em có nguy hiểm gì không10Niềng răng cho trẻ em hiệu quả bằng công nghệ hiện đại
Niềng răng là giải pháp chỉnh răng hiệu quả nhất cho các trường hợp sai lệch răng. Đây được coi là phương pháp chỉnh nha an toàn nhất đối với răng để chỉnh sửa răng cho đều.
Chi phi nieng rang mat trong gia bao nhieu tien?
Niềng răng cho trẻ em có nguy hiểm gì không?
Kỹ thuật niềng răng là dùng mắc cài gắn trên răng tạo lực xiết để kéo răng di chuyển. Vì thế, răng càng dễ di chuyển và đạt độ ổn định cao thì niềng răng càng thuận lợi và cho kết quả cao.

Do đó, đối tượng được cho là lý tưởng nhất để chỉnh nha đó chính là trẻ em từ 6 – 7 tuổi trở lên. Vì càng nhiều tuổi, độ cứng chắc của xương hàm và răng càng cao nên khó di chuyển.
Cùng xem chi phi nieng rang cua bao nhiêu tiền.
Vấn đề sâu răng, nhức răng khi niềng không liên quan đến vấn đề tuổi tác. Có chăng là cảm giác hơi ê khi chỉnh nha cho người nhiều tuổi do xương hàm đã không còn khỏe và dẻo dai, không đáp ứng tốt được với sự thay đổi do lực kéo gây ra. Riêng bệnh lý sâu răng, dù là niềng răng cho trẻ em hay cho người trưởng thành thì tỷ lệ là ngang nhau. Tất cả phụ thuộc vào chế độ chăm sóc răng miệng trong suốt quá trình niềng răng có đảm bảo hay không. Nếu bạn giúp và hướng dẫn bé hàng ngày thì không có gì phải lo lắng về các nguy cơ này. Bác sỹ điều trị cũng sẽ kiểm tra thường xuyên nên 2 mẹ con bạn có thể yên tâm nhé!

Bạn có thể đưa cháu đến Trung tâm Nha khoa KIM, bác sỹ chuyên sâu về chỉnh nha sẽ trực tiếp thăm khám và điều trị cho bé thật đảm bảo. Cháu sẽ được chỉnh nha bằng công nghệ niềng răng mắc cài 3M UGSL hiện đại do các chuyên gia chỉnh nha Hoa Kỳ sáng chế và chuyển giao độc quyền cho Trung tâm.
Nguyên nhân răng thưa và cách chữa trị
Với công nghệ niềng răng 3M UGSL, lực kéo răng trong từng giai đoạn sẽ không sai khác, bền bỉ và ổn định. Nhờ thế, hàm răng có thể đạt độ đều đặn thảm mỹ nhất mà hoàn toàn không gây đau nhức cho bé.
Bác sỹ đảm trách từng được đào tạo chuyên sâu tại Pháp có nhiều kinh nghiệm Niềng răng cho trẻ em dự phòng nên bạn có thể yên tâm. Dù cháu được niềng răng sớm nhưng khi lên phác đồ điều trị, bác sỹ sẽ tính toán sao cho hiệu quả đạt được sẽ duy trì thẩm mỹ cho đến khi cháu trưởng thành và xương hàm ổn định.

Bạn vui lòng liên hệ về Trung tâm theo các thông tin chi tiết dưới đây để được đặt lịch khám cho cháu tốt nhất nhé! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!

Có thể bạn sẽ thích

Được tạo bởi Blogger.

Search