Mắt bị lệch mí phải làm sao để cải thiện

Mắt bị lệch mí phải làm sao? là câu hỏi mà nhiều khách hàng quan tâm để đôi mắt cân đối hơn và đẹp hơn.

Mắt bị lệch mí là gì?

Mắt bị lệch mí là tình trạng một bên có mí mắt, một bên không hoặc hai mí to nhỏ không đều nhau. Tình trạng này xảy ra ở khá nhiều người do sụp mí hoặc lệch mí bẩm sinh gây nên. Lệch mí mắt không ảnh hưởng gì đến sức khỏe nhưng lại rất gây mất thẩm mỹ và khiến bạn tự ti trong giao tiếp. Chính vì vậy cần phải tìm ra biện pháp khắc phục tình trạng này hiệu quả an toàn nhất.

Mắt bị lệch phải làm sao
Đôi mắt bị lệch mí làm mắt mất đi sự cân đối

Mắt bị lệch mí phải làm sao?

Để khắc phục tình trạng mắt bị lệch mí, hiện nay nhiều chị em đã tìm đến phương pháp cắt mí mắt công nghệ Hàn Quốc. Đây là phương pháp cải thiện cho những trường hợp mắt 1 mí, mắt hai mí nhưng không rõ ràng, thậm chí là mắt lệch mí như của bạn. Phương pháp này vừa tạo mắt hai mí đẹp như tự nhiên, vừa loại bỏ được phần nào da chùng, mỡ thừa do quá trình lão hóa da, thời gian tác động.

Ưu điểm nổi bật của dịch vụ này là tạo được đôi mắt bồ câu thu hút với hai mí to rõ mà không gây ảnh hưởng đến chức năng mắt. Đồng thời, công nghệ này còn chỉnh sửa hiệu quả khuyết điểm mắt bị lệch mí thường xảy ra

>> Xem thêm: Sửa mắt bị trợn.

Cắt mí mắt Hàn Quốc là phương pháp tạo mí mắt bằng tiểu phẫu khá đơn giản. Trước khi cắt mí bác sĩ sẽ đo vẽ mí mắt thích hợp, sau đó tiến hành sát khuẩn, gây tê nhẹ vùng mắt, cắt bỏ lượng da, mỡ thừa, điều chỉnh đường mí hai bên mắt sao cho thật cân đối, sau đó khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ theo đường mí mắt mới.

Sau tiểu phẫu cắt mí mắt Hàn Quốc để chỉnh sửa mắt bị lệch mí, mắt sẽ có hiện tượng sưng nhẹ. Hiện tượng này xảy ra rất bình thường và dần hồi phục sau khoảng 7 – 10 ngày. Bạn chỉ cần quan tâm đến cách chăm sóc mí mắt như: chườm mát, chườm ấm trong những ngày đầu; ngủ đủ 8h/ ngày; tránh tác động vào vùng mắt; không ăn thức ăn dễ tạo sẹo lồi (rau muống, hải sản, dừa, thịt bò…); uống thuốc thăm khám theo đúng chỉ định của Bác sĩ.

Qua đây các bạn có thể hiểu thêm về mắt bị lệch mí là gì, nếu bạn đang gặp khó khăn với tình trạng này hoặc có bất kỳ thắc mắc nào thì bạn có thể gọi đến tổng đài (+84 8) 3911 5678 để được tư vấn chi tiết.

Có thể bạn sẽ thích

Được tạo bởi Blogger.

Search