Cắt mí mắt kiêng ăn trong bao lâu cho mắt đẹp?

Câu hỏi:
Chào bác sĩ! Tôi muốn hỏi về vấn đề cắt mí mắt kiêng ăn bao lâu? mong bác sĩ giải đáp. Xin cảm ơn (Hạnh, Tiền Giang)

Trả lời:
Chào bạn Hạnh, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến cho chúng tôi. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:
Cắt mí mắt kiêng ăn bao lâu
Hải sản là 1 trong những thực phẩm nên kiêng sau cắt mí mắt
Sau 25 tuổi, mắt bắt đầu xuất hiện nhiều da chùng, mỡ thừa tích tụ vùng mí mắt. Để trẻ hóa mắt có nhiều giải pháp như massage, tập thể thao, ăn uống bổ sung chất dinh dưỡng… tuy nhiên cách làm nhanh cho hiệu quả rõ rệt nhất vẫn là cắt mí mắt Hàn Quốc – công nghệ thẩm mỹ tiên tiến giúp chặn đứng mọi dấu hiệu lão hóa, giúp tạo đôi mắt linh hoạt, to rõ, cuốn hút ánh nhìn.

>> Xem thêm: Cắt mí mắt xong kiêng ăn gì?

Cắt mí mắt là phương pháp mà các bác sĩ sẽ thực hiện một đường rạch mổ nhỏ nhằm tạo liên kết giữa da và cơ nâng mí mắt. Sau khi thực hiện tiểu phẫu, khách hàng sẽ sở hữu cặp mắt đẹp thu hút với 2 mí rõ ràng, mắt trông to hơn và đẹp rất tự nhiên. Sau phẫu thuật mặt bạn sẽ sưng bầm trong 3-4 ngày đầu, 5-7 ngày sau khi vết thương lành bạn sẽ được cắt chỉ. Phẫu thuật cắt mí mắt có đẹp hay không không chỉ phụ thuộc vào quá trình bạn chăm sóc sau phẫu thuật. Vì là phẫu thuật đụng đến dao kéo nên việc kiêng cử ăn uống trong thời gian đầu là cần thiết để vết thương nhanh lành và không để lại sẹo. Vậy cắt mí mắt kiêng ăn bao lâu và kiêng những gì:

– Rau muống, thịt bò, hải sản…là những thực phẩm bạn nên kiếng trong ít nhất 2 tuần (khi vết phẫu thuật lành miệng), tốt nhất nên kiêng đến 3 tuần cho vết thương ổn định hoàn toàn.
– Kiêng ăn đồ làm từ các loại gạo nếp như xôi, bánh chưng trong vòng một tháng vì các loại thực phẩm này dễ gây mưng mủ và làm cho vết thương không thể lành miệng, dễ bị nhiễm trùng.
– Không nên uống các nước uống dễ gây chảy máu như nước dừa, rau má.

Bên cạnh việc cắt mí mắt kiêng ăn bao lâu thì sau phẫu thuật bạn nên bổ sung thêm nhiều nước và vitamin có trong các loại trái cây như cà chua, cà rốt, … và ăn thêm cháo thịt băm có cà rốt, khoai tím, khoai tây…để cơ thể được cung cấp đầy đủ dinh dưỡng.

Ngoài ra, sau khi cắt mí mắ t kiêng ăn gì để mắt nhanh chóng trở lại bình thường, chị nên uống thuốc đủ theo đơn kê, thường xuyên vệ sinh vùng mắt nhẹ nhàng, chườm nóng hoặc lạnh luân phiên theo bác sĩ hướng dẫn tùy vào tình trạng cụ thể. Cần hạn chế làm việc trước màn hình máy tính hoặc xem ti vi trong tuần đầu để giảm điều tiết của mắt. Tránh va chạm mạnh, trực tiếp vào vùng mắt. Khi ra đường để tránh ánh sáng trực tiếp của mặt trời và bụi bẩn thì nên đeo kính mát.

Qua những chia sẻ về cắt mí mắt kiêng ăn bao lâu mong rằng các bạn có thể yên tâm và lưu ý những thực phẩm ăn kiêng.

Nguồn: http://catmimathanquoc.vn/bam-mi-cat-mi-mat-kieng-an-bao-lau-bac-si-tu-van.html

Có thể bạn sẽ thích

Được tạo bởi Blogger.

Search