Nha khoa uy tín mà bạn nên lựa chọn trên đường An Dương Vương?


Bằng những ưu thế và nỗ lực, Nha Khoa KIM hiện là địa chỉ nha khoa được đánh giá là nha khoa uy tín trên đường An Dương Vương nói riêng và khắp các quận tpHCM nói chung. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về địa chỉ nha khoa uy tín mà bạn nên lựa chọn tại khu vực này nhé.




Nha khoa uy tín trên đường An Dương Vương là địa chỉ nào?

Tìm kiếm địa chỉ nha khoa uy tín trên đường An Dương Vương giữa hàng trăm cơ sở nha khoa “mọc chen lấn” như hiện nay là điều không hề dễ dàng. Nhất là khu trung tâm, sầm uất như đường An Dương Vương, quận 5.


Nha khoa KIM – Nha khoa uy tín trên đường An Dương Vương.

Nhằm mang chất lượng nha khoa quốc tế đến gần hơn với đông đảo người dân. Nha khoa KIM hiện đã mặt tại đường An Dương Vương ở số 43-45 An Dương Vương, P. 8, Quận 5 và trở thành trung tâm nha khoa được đông đảo khách hàng lựa chọn.

Nha khoa KIM được thiết kế và xây dựng dựa theo mô hình chuyên khoa răng hàm mặt quốc tế với đa dạng dịch vụ thăm khám và điều trị răng hàm mặt từ nha khoa tổng quát đến cấy ghép răng implant, bọc răng sứ, niềng răng chỉnh nha, phẫu thuật hàm hô móm…

Với hệ thống cơ sở hiện đại, phòng ốc khang trang, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi, Nha Khoa KIM tự hào là địa chỉ nha khoa uy tín trên đường An Dương Vương mang đến cho khách hàng những trải nghiệm khác biệt, đảm bảo an toàn, chất lượng.

Tại sao Nha khoa KIM được nhiều người tin tưởng lựa chọn?
Hệ thống Nha khoa KIM với hơn 15 năm hình thành và phát triển, với bề dày kinh nghiệm cùng sự đổi mới vượt bậc về công nghệ đã giúp tên tuổi Nha khoa KIM được nhiều người biết đến như ngày nay. Đến với Nha khoa KIM bạn sẽ thấy được sự khác biệt sau:

Ứng dụng các công nghệ và máy móc nha khoa tân tiến bậc nhất

Nha khoa KIM điều trị cho bệnh nhân dựa trên việc ứng dụng những công nghệ tân tiến nhất của ngành nha khoa, chuyển giao công nghệ hiện đại từ những bệnh viện, tập đoàn nha khoa hàng đầu thế giới .

Tại Nha khoa KIM bạn sẽ được trải nghiệm những công nghệ như: Máy chụp phim X-Quang ConeBeam CT 3D, Phần mềm phân tích hàm mặt Vceph, Công nghệ Scan 3D, Phần mềm thiết kế răng sứ CAD/CAM 3D, Mẫu hàm wax up, Phần mềm Simplant 3D, Phần mềm dự đoán tăng trưởng răng trẻ em và niềng răng không mắc cài 3D, Máy chụp phim toàn cảnh và sọ nghiêng Ortho, Máy gây mê, máy theo dõi nhịp sinh tồn Monitor, máy in mẫy răng hàm mặt 3D, Phòng vô trùng, Khu kỹ thuật cao 3D trang bị hệ thống vô trùng 2 lớp,….

Tiến hành bọc răng sứ tại Nha khoa KIM mang đến cho bạn những ưu điểm nổi trội:
Trực tiếp thực hiện là các bác sĩ đã được đào tào chuyên sâu về răng sứ thẩm mỹ nhiều năm tại các quốc gia: Đức, Mỹ, Úc, Hàn Quốc…
Công nghệ làm răng sứ hiện đại hàng đầu: hệ thống chụp Xquang ConeBeam CT3D, công nghệ Scan 3D lấy dấu hàm, công nghệ CAD/CAM/3D…
Mỗi bệnh nhân khi tiến hành bọc răng sứ thẩm mỹ đều được bố trí một ghế nha khoa riêng trong phòng nha khoa riêng biệt, đã đảm bảo chế độ vô trùng theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế.
Chất liệu răng sứ được sử dụng đảm bảo theo tiêu chuẩn của FDA và đã được chứng minh về tính an toàn trên cơ thể người sử dụng.
Chế độ bảo hành dài hạn và uy tín. 
*Tham khảo: Bảng giá làm răng sứ tại Nha Khoa KIM:

Đội ngũ bác sĩ điều trị là những chuyên gia đầu ngành răng hàm mặt

Đến với Nha khoa KIM bạn sẽ được trực tiếp các bác sĩ là những chuyên gia đầu ngành thăm khám và điều trị. Hơn 100 bác sỹ có chứng chỉ hành nghề cùng đội ngũ phụ tá hùng hậu. Trong đó, 60 % bác sỹ đạt trình độ Quốc tế, giàu kinh nghiệm, chuyên môn sâu đào tạo tại các nền nha khoa tiên tiến trên thế giới. Chính điều đó đã làm Nha khoa KIM trở thành địa chỉ nha khoa uy tín trên đường An Dương Vương nói riêng và tại Việt Nam nói chung.

Chất lượng phục vụ đi đôi với chi phí và sự hài lòng của khách hàng

Nha khoa KIM luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí đánh giá cho mình để từ đó cải thiện chất lượng nhằm phục vụ tốt hơn. Khi đến với Nha khoa KIM, khách hàng sẽ được đón tiếp nồng hậu bởi đội ngũ lễ tân, tư vấn viên và được sự hướng dẫn chăm sóc tận tình từ đội ngũ y bác sĩ.

Để hiểu thêm về nha khoa KIM cũng như các dịch vụ làm răng sứ tốt nhất, bạn có thể truy cập website: http://lamrangsu.com.vn để biết thêm chi tiết.

Nha Khoa KIM luôn cam kết mang lại dịch vụ cũng như trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi chăm sóc tại nha khoa.

Có thể bạn sẽ thích

Được tạo bởi Blogger.

Search