Hút mỡ toàn thân có đau không? - Chuyên gia giải đáp

Câu hỏi:
Chào bác sĩ! Tôi đang muốn hút mỡ để giảm đi lượng mỡ thừa trong cơ thể, trước đây có thử qua một số phương pháp nhưng không hiệu quả. Tôi muốn hỏi là hut mo toan than co dau khong? Mong bác sĩ giải đáp. Xin cảm ơn! (Phụng, Tây Ninh)

Trả lời:
Chào chị Phụng! Cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chúng tôi. Về câu hỏi hút mỡ toàn thân có đau không? chúng tôi xin trả lời như sau:

Hút mỡ toàn thân có đau không
Hút mỡ toàn thân có đau không khiến nhiều chị em lo ngại

Hút mỡ toàn thân có đau không ?

Chọn đến dịch vụ hút mỡ thường là chị em phụ nữ, vì ở phụ nữ thì cần vóc dáng mảnh mai quyến rũ với những đường cong thật gợi cảm. Không chỉ hấp dẫn hơn trong mắt những người khác phái mà còn giúp bản thân họ tự tin hơn trong cuộc sống của mình. Đặc biệt, một hình thể gọn gàng là điều kiện để sức khỏe được đảm bảo, tim mạch ổn định và không mắc các bệnh huyết áp, tim mạch như ở những người thừa cân nhiều.

Hút mỡ toàn thân là dịch vụ thẩm mỹ nhằm loại bở lượng mỡ thừa tích tụ quá nhiều bên trong cơ thể, đặc biệt ở vùng bụng, cánh tay, bắp chân, đùi, mông… giúp bạn có lại thân hình săn chắc, thon gọn và quyến rũ hơn chỉ sau 1 lần điều trị. Tuy nhiên, do tâm lý chung là sợ đau nên vấn đề hút mỡ toàn thân có đau không lại là lý do khiến nhiều khách hàng e ngại, chưa dám thực hiện phương pháp này.

Chúng tôi có thể khẳng định với bạn khi thực hiện hút mỡ toàn thân tại Bệnh viện KIM bạn có thể yên tâm không gây đau đớn cũng như để lại sẹo gì nhé. Bởi vì:

Bác sĩ gây mê tiến hành phẫu thuật hút mỡ
Bác sĩ gây mê tiến hành phẫu thuật
– Trước khi tiến hành hút mỡ toàn thân cho khách hàng, bác sĩ sẽ thực hiện gây mê để đảm bảo quá trình hút mỡ diễn ra thuận lợi và khách hàng sẽ không thấy bất kỳ đau đớn hay khó chịu nào.
– Thực hiện hút mỡ toàn thân ứng dụng công nghệ hút mỡ laser Lipo. Đây là thế hệ hút mỡ không phẫu thuật mới nhất của Hoa Kỳ, đã được Bộ Y tế Mỹ và tổ chức FDA kiểm định về chất lượng cũng như độ an toàn. Bên cạnh đó, Laser Lipo chỉ tác động vào vùng da cần loại bỏ mỡ thừa mà không ảnh hưởng tới các vùng mô lành xung quanh.
– Quy trình hút mỡ bằng công nghệ Laser Lipo được các bác sĩ thực hiện tại Bệnh viện KIM theo đúng tiêu chuẩn an toàn do Bộ Y tế quy định. Bác sĩ sẽ thăm khám, xác định cụ thể tình trạng mỡ thừa của khách hàng, tiến hành xét nghiệm siêu âm để loại bỏ các bệnh về tim mạch và chắc chắn rằng bạn có đủ điều kiện để tiến hành hút mỡ, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người điều trị.
– Mặt khác, phương pháp hút mỡ này không cần phải phẫu thuật, không phải cắt rạch gì mà bác sĩ chỉ chích một nốt nhỏ trên bề mặt da nhằm đưa dụng cụ chuyên dụng vào loại bỏ mỡ thừa nên hạn chế tối đa xâm lấn, không để lại sẹo sau hút mỡ. Kết thúc quy trình hút mỡ, bác sĩ sẽ băng lại vết chích, vết thương sẽ lành tự nhiên, vì vậy bạn có thể yên tâm, không cần phải lo lắng hút mỡ toàn thân có đau không.

Tại Bệnh viện KIM, quy trình hút mỡ toàn thân được các bác sĩ phẫu thuật tạo hình uy tín thực hiện theo một quy trình đạt chuẩn, với công nghệ hiện đại vì thế bạn có thể yên tâm về hut mo toan than co dau khong, cũng như là kết quả, độ an toàn của dịch vụ.

Có thể bạn sẽ thích

Được tạo bởi Blogger.

Search