Trị răng sâu như thế nào để có hiệu quả tốt

Với hơn 15 năm hình thành và phát triển, Nha khoa KIM ngày càng lớn mạnh được nhiều người biết đến và trở thành địa chỉ chăm sóc, điều trị nha khoa hàng đầu tại Việt Nam. Tuy nhiên, bên cạnh đó, vẫn còn không ít người chưa biết đến Nha khoa KIM và luôn thắc mắc Nha khoa KIM có tốt không? Bài viết này sẽ phần nào giúp bạn hiểu hơn về Nha khoa KIM.

Chữa saua răng có đau lắm không


Nha Khoa KIM là trung tâm nha khoa thuộc Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM. Được hình thành với sứ mệnh là mang dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng chất lượng đến gần hơn với người dân Việt Nam..

nha khoa kim có tốt không

Trung tâm Nha khoa KIM được thiết kế và hoạt động theo mô hình bệnh viện chuyên khoa Răng – Hàm – Mặt chất lượng quốc tế. Hiện nay, Nha Khoa KIM thực hiện đa dạng các dịch vụ chăm sóc và điều trị Răng – Hàm – Mặt như: Phẫu thuật hàm hô móm, trồng răng thẩm mỹ, chỉnh nha niềng răng, nhổ răng, chăm sóc răng trẻ em, điều trị cười hở lợi, nha khoa tổng quát….Do đó, khách hàng gặp bất cứ vấn đề nào về sức khỏe răng miệng hay hàm mặt đều có thể lựa chọn Nha khoa KIM để điều trị.

Nha khoa KIM được thiết kế và hoạt động theo mô hình bệnh viện chuyên khoa Răng – Hàm – Mặt chất lượng quốc tế.

Tri sau rang co dau khong

Trải qua hơn 15 năm xây dựng và phát triển, Nha khoa KIM từng bước khẳng định được vị thế vững chắc của mình trong lòng mỗi khách hàng. Chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên vị trí hàng đầu, hiểu khách hàng cần gì và mong muốn như thế nào? Để từ đó không ngừng cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm phục vụ tốt nhất cho khách hàng.

Kết quả, chất lượng điều trị là điều mà Nha khoa KIM luôn hướng đến đầu tiên. Chúng tôi cam kết mang lại kết quả như sự mong muốn của khách hàng. Để làm được điều đó Nha khoa KIM tự hào là đơn vị áp dụng những công nghệ nha khoa tiên tiến nhất vào quá trình thăm khám và điều trị.

Nha khoa KIM là địa chỉ sở hữu những thiết bị hiện đại như: Máy X-Quang kĩ thuật số ConeBeam CT 3D, máy chụp phim toàn cảnh và phim sọ nghiêng Ortho, máy cắt xương chuyên dụng Aesculap, phần mềm lập phác đồ điều trị chi tiết (Vceph 3D, materalise, Tr- win, Nobel Guide, Simplant, Dolphin, Densply), máy điều trị tủy Wave One, máy tẩy trắng răng Laser, máy nhổ răng siêu âm… Tất cả đều được nhập khẩu và kiểm duyệt khắc khe về chất lượng và độ an toàn.

Nha khoa KIM ứng dụng công nghệ hiện đại vào quá trình điều trị nha khoa.
Bên cạnh đó, với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, được đào tạo bài bản tại các nước có nên Nha khoa tiên tiến là điều kiện tiên quyết đến chất lượng điều trị. Cho đến nay, hầu hết khách hàng sau khi điều trị tại Nha khoa KIM đều hài lòng về kết quả đạt được.

An toàn là phương châm được đội ngũ y bác sĩ của Nha khoa KIM đặt lên hàng đầu trong thăm khám và chữa trị. Bên cạnh việc tuân thủ nghiêm ngặt các quy định an toàn của Bộ Y tế và các tổ chức y khoa thế giới. Nha khoa KIM còn đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại nhằm đảm bảo an toàn nhất cho khách hàng khi đến thực hiện tại đây. Nha khoa KIM có:

Hệ thống phòng phẫu thuật vô trùng: Tất cả các trường hợp điều trị nha khoa từ đơn giản đến phức tạp nếu có tác động xâm lấn đều được thực hiện tại phòng phẫu thuật vô trùng.

Hệ thống thiết bị khử khuẩn tiêu chuẩn quốc tế: Lò hấp vô trùng lập trình tự động của Đức, hệ thống rửa tay tự động, hệ thống vệ sinh dụng cụ tự động với nguồn nước xử lý bằng tia cực tím, máy ngâm khử trùng,…Là những thiết bị đang được ứng dụng tại Nha khoa KIM.

Chính vì thế, chúng tôi tự tin khẳng định, bạn không cần lo lắng vấn đề Nha Khoa KIM có tốt không, an toàn không khi đến với chúng tôi. Tình trạng nhiễm trùng, viêm nhiêm, lây nhiễm chéo sẽ không xảy ra khi điều trị tại Nha khoa KIM.

Nha khoa KIM cam kết luôn mang lại chất lượng dịch vụ tương xứng với chi phí khách hàng đã bỏ ra. Mặc dù là trung tâm nha khoa mang đẳng cấp quốc tế nhưng chúng tôi hoạt động với phương châm là nhằm mang dịch vụ nha khoa chất lượng đến với đại đa số người dân Việt Nam nên luôn đưa ra chính sách giá phù hợp nhất. Chi phí dịch vụ được Nha khoa KIM cân nhắc kỹ lưỡng để vừa mang tính cạnh tranh với thị trường cũng như hợp lý với thu nhập của người Việt Nam.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng và chế độ bảo hành sau điều trị là một trong những yếu tố quyết định chất lượng Nha Khoa KIM có tốt không. Chính vì thế, trong suốt quá trình hoạt động, trung tâm luôn nỗ lực xây dựng phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình, thân thiện và chu đáo.

Nha khoa KIM luôn phục vụ tận tình, chăm sóc chu đáo cho mọi khách hàng.
Tất cả khách hàng khi đến với trung tâm đều sẽ được phục vụ tốt nhất từ khâu thăm khám, tư vấn đến điều trị. Đồng thời, những thắc mắc của khách về dịch vụ sẽ được giải đáp chi tiết và nhanh chóng nhất, giúp khách hàng nắm rõ thông tin về quá trình điều trị.

Với 4 cam kết trên của chúng tôi sẽ giúp bạn có thể yên tâm hơn khi tiến hành điều trị các dịch vụ. Nha Khoa KIM có tốt không? Bạn có thể kiểm chứng bằng cách đến trực tiếp một trong những địa chỉ của Nha khoa KIM để có những trải nghiệm thực tế nhất.

Có thể bạn sẽ thích

Được tạo bởi Blogger.

Search