Đâu là địa chỉ nha khoa quận 1 uy tín, tốt nhất

Đâu là địa chỉ nha khoa uy tín và tốt nhất tại quận 1 hẳn là câu hỏi của nhiều khách hàng khi có nhu cầu thực hiện trồng răng nha khoa. Để có thể hiểu rõ hơn cũng như lựa chọn được địa chỉ nha khoa quận 1 uy tín thì cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé !


Nha khoa KIM – Địa chỉ nha khoa uy tín và tốt nhất tại Quận 1


1. Nha khoa KIM – Địa chỉ nha khoa theo chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam

Nha khoa KIM là 1 trong số ít hệ thống nha khoa đạt tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam. Không chỉ có cơ sở vật chất khang trang, hiện đại bậc nhất tại khu vực Quận 1 – TP.HCM. Nha khoa KIM còn được các chuyên gia trong và ngoài nước đánh giá cao về công nghệ tiên tiến.

Những kỹ thuật điều trị nha khoa tiên tiến nhất đều được chuyển giao và ứng dụng tại Nha khoa KIM. Khách hàng khi đến đây sẽ được trải nghiệm chất lượng nha khoa mang đẳng cấp quốc tế với kỹ thuật tiên tiến.

Ngoài ra, Nha khoa KIM còn có đội ngũ bác sĩ là những chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực: Cấy ghép Implant, chỉnh nha tăng trưởng, nha khoa thẩm mỹ, phẫu thuật hô móm vẩu, phẫu thuật hàm mặt, phẫu thuật U nang hàm mặt,…Đội ngũ bác sĩ đều được đào tạo và tu nghiệp tại những nền nha khoa phát triển như: Pháp, Đức, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc.

nha khoa gò vấp

2. Nha khoa KIM – Địa chỉ nha khoa đa dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng

Được xây dựng theo mô hình chuyên khoa răng hàm mặt, Nha khoa KIM là địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng hàng đầu với đa đạng các dịch vụ như: Nha khoa tổng quát (cạo vôi răng, điều trị sâu răng, tẩy trắng răng, trám răng…), chỉnh nha niềng răng, trồng răng thẩm mỹ (bọc răng sứ, cầu răng, cấy ghép răng implant), phẫu thuật hàm mặt (phẫu thuật hô, móm, vẩu…), tạo nụ cười thẩm mỹ,…

Khi đến Nha khoa KIM, mọi bệnh lý hay những khiếm khuyết về răng miệng đều được điều trị triệt để bằng công nghệ hiện đại với kết quả cao nhất.

3. Nha khoa KIM – Địa chỉ nha khoa áp dụng quy trình an toàn chuẩn quốc tế

Nha khoa KIM chú trọng tính an toàn trong quy trình điều trị nhằm hạn chế tối đa những rủi ro khi điều trị cho khách hàng. Nha khoa KIM luôn tuân thủ nghiêm ngặt quy chuẩn an toàn của Bộ Y tế đặt ra, dưới sự kiểm định và giám sát chặt chẽ của Bộ Y tế.

Môi trường điều trị đạt tiêu chuấn:

Tất cả những trường hợp điều trị nha khoa thông thường như lấy cao răng, điều trị tủy, tẩy trắng răng,….Đều được thực hiện tại một phòng khám tách biệt với bộ dụng riêng nhằm tránh tình trạng lây nhiễm chéo.

Đối với phẫu thuật như cấy ghép răng implant, nhổ răng, phẫu thuật hàm mặt,…Được thực hiện tại phòng phẫu thuật vô trùng với các thiết bị kiểm soát môi trường an toàn tiên tiến nhất như: Hệ thống áp lực dương, máy phun sương tự động Anios của Pháp…Theo đúng tiêu chuẩn an toàn y tế quốc tế.

Dụng cụ khử khuẩn an toàn tuyệt đối:

Tất cả dụng cụ nha khoa sau khi điều trị cho bện nhân đều được khử khuẩn theo quy trình 6 bước sau: Ngâm dụng cụ với dung dịch khử khuẩn – Cọ rửa bằng máy siêu âm – Lau khô – Đóng gói – Hấp và sấy dụng cụ bằng máy hấp chỉ thị màu – Lưu trữ tại tủ tia cực tím.

Do đó, khi điều trị tại Nha khoa KIM khách hàng có thể an tâm về tính an toàn. Nha khoa KIM luôn cam kết với mọi khách hàng “Hiệu Quả – An Toàn – Chất Lượng – Uy Tín”.

Hy vọng với những ưu điềm trên bạn đã biết đâu là địa chỉ nha khoa quận 1 uy tín, tốt nhất. Bạn có thể đến địa chỉ 101 Sương Nguyệt Ánh phường Bến Thành quận 1 để trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Có thể bạn sẽ thích

Được tạo bởi Blogger.

Search