Trám răng có tốt không - Bác sĩ tư vấn

Chào bác sĩ! Do răng bị sâu, tôi đang có ý định đi trám. Tuy nhiên, không biết  trám răng có tốt không thưa bác sĩ? Xin bác sĩ giải đáp giúp tôi. (Lan Ngọc – Phú Yên).

Chào bạn Lan Ngọc! Cảm ơn bạn đã quan tâm, tin tưởng và gửi câu hỏi về cho Nha Khoa KIM. Đối với thắc mắc trám răng có tốt không của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Trám răng có tốt không?

Trước khi giải quyết mối băn khoăn này cũng như tìm hiểu đâu là địa chỉ trám răng uy tín, chúng ta cần tìm hiểu kỹ về phương pháp trám răng.
Trám răng về cơ bản là kỹ thuật phục hồi hình thể răng bằng cách sử dụng các vật liệu nhân tạo để tái tạo lại phần mô răng bị thương tổn. Thông thường, vật liệu được sử dụng là composite, almagam hoặc GIC… Đây là những vật liệu có tính tương đồng và thân thiện với cơ thể, khi trám bít lên thân răng sẽ phục hình hiệu quả những tổn thương trên răng mà không gây ra bất kỳ sự xâm lấn hay phản ứng nào.
Trám răng có tốt không? Chuyên gia giải đáp 1
Trám răng là giải pháp điều trị nha khoa bằng việc dùng vật liệu nhân tạo tái tạo phần mô răng bị tổn thương
Bên cạnh đó, kỹ thuật trám răng cũng được tiến hành rất nhẹ nhàng và nhanh chóng. Chỉ sau 10-20 phút thực hiện, răng đã được khôi phục lại vẻ thẩm mỹ và chức năng ban đầu mà không hề có một sự kích ứng, khó chịu hay đau đớn nào. Miếng trám sau khi hóa cứng cũng có thời gian duy trì lâu dài và giúp ăn nhai đảm bảo.
Như vậy, với thắc mắc trám răng có tốt không, có thể khẳng định, trám răng hoàn toàn tốt và không hề có bất kỳ một tác hại hay sự xâm lấn, khó chịu nào cho răng.
Bạn có thể chưa biết, rằng trám răng mang lại cho bệnh nhân những ưu điểm vượt trội như sau:
– Kỹ thuật nhẹ nhàng, không phức tạp, không gây đau và không xâm lấn các mô răng còn khỏe mạnh;
– Hoàn tất nhanh chóng chỉ trong một lần hẹn, thời gian thực hiện cho mỗi đơn răng chỉ mất 10-20 phút;
– Phục hồi nguyên vẹn hình thể răng, đảm bảo tính thẩm mỹ và chức năng ăn nhai;
– Không gây kích ứng;
– Chi phí hợp lý.
Có thể thấy, không chỉ không hề gây ra bất kỳ nguy hiểm nào cho người bệnh, trám răng còn mang đến những ưu điểm nổi trội trong việc điều trị và khôi phục tình trạng răng. Đây là giải pháp nha khoa mà bệnh nhân hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn mà không phải lo lắng nhiều về vấn đề trám răng có tốt không nữa.

Trám răng ở đâu để đạt được kết quả tốt nhất?

Xét về mặt lý thuyết, trám răng hoàn toàn không có bất kỳ một sự nguy hại nào cho sức khỏe người bệnh. Tuy nhiên, trên thực tiễn, trám răng có tốt không còn phụ thuộc vào địa chỉ nha khoa mà bạn lựa chọn để thực hiện.
Một địa chỉ nha khoa mà bạn nên lựa chọn để trám răng phải là nơi hội tụ đầy đủ những yếu tố sau:
– Có bác sĩ giỏi, trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. Trám răng mặc dù là một kỹ thuật đơn giản, nhưng trong quá trình thực hiện, do có sự tác động trực tiếp lên thân răng, do đó, nếu trám răng được tiến hành bởi bác sĩ có tay nghề thấp sẽ dễ dẫn đến các trường hợp gây xâm lấn, làm tổn thương cấu trúc và màu răng của răng.
– Trang thiết bị y khoa hiện đại. Yếu tố vật chất sẽ góp phần hỗ trợ điều trị, giúp bác sĩ thao tác nhanh chóng và chính xác hơn. Một địa chỉ nha khoa có cơ sở vật chất lỗi thời sẽ không thể thực hiện tốt điều này.
– Yếu tố an toàn. Trong điều trị nha khoa, vô trùng để đảm bảo an toàn là điều vô cùng quan trọng. Một địa chỉ nha khoa uy tín phải là nơi đáp ứng yếu tố này, đảm bảo an toàn và tránh nhiễm trùng cho bệnh nhân trong suốt quá trình điều trị.
Là một trong những địa chỉ nha khoa ít ỏi hội tụ đầy đủ những điều kiện trên, trong suốt 15 năm qua, Nha Khoa KIM đã tiến hành trám răng thành công cho hàng ngàn bệnh nhân trong và ngoài nước. Tiến hành trám răng ở đây giúp bệnh nhân yên tâm không chỉ về kết quả trám, mà còn không phải băn khoăn lo lắng về vấn đề trám răng có tốt không.

Hy vọng, những thông tin trên hữu ích với bạn và đã có thể giúp bạn giải tỏa mối băn khoăn trám răng có tốt không. Nếu vẫn còn những thắc mắc hoặc cần được tư vấn, điều trị, bạn có thể trực tiếp đến tại Nha Khoa KIM và gặp các bác sĩ giỏi tại đây.


Có thể bạn sẽ thích

Được tạo bởi Blogger.

Search