Tìm hiểu về niềng răng mắc cài sứ

Niềng răng mắc cài sứ hay  niềng răng bằng sứ đã nói lên như là một lựa chọn phổ biến và hấp dẫn đối với các bệnh nhân muốn niềng răng trông đẹp và thẩm mỹ hơn phương pháp xưa.

Niềng răng kim loại là phương pháp đã được dùng khá lâu nay là một phương pháp mắc cài truyền thống để giải quyết các vấn đề sai lệch của hàm răng. Với nhiều người vốn không thích mang kim loại trong miệng và giữ chúng như thế trong một thời gian dài khi niềng răng như thế làm họ không tự tin khi nói chuyện với cái khung kim loại trong miệng không được thẩm mỹ. Do đó những người như vậy mắc cài sứ là một lựa chọn đúng đắn. Họ cuối cùng có thể được điều trị mà không cần phải mang kim loại trong miệng của họ.

niềng răng bằng mắc cài sứ
 Niềng răng mắc cài sứ được đánh giá rất cao cả về tính thẩm mỹ lẫn hiệu quả chỉnh nha

Có phải ai cũng có thể niềng răng mắc cài sứ ?           
           Không phải tất cả mọi người được nên niềng răng mắc cài sứ, vì nó không thích hợp đối với những người có vấn đề hàm cắn sâu. Bác sĩ sẽ khuyên bạn nên niềng răng bằng kim loại nếu bạn chơi môn thể thao mạnh và công việc tương tự khác. Những khí cụ niềng răng mắc cài sứ không phải là mạnh mẽ như niềng răng kim loại . Mắc cài sứ thường được dùng gắn trên răng và dán bằng cách sử dụng một chất kết dính.
          Mắc cài sứ được gắn trên mặt trước của răng giống như mắc cài kim loại. Những niềng răng mắc cài sứ sẽ khó nhìn thấy được khi nhìn từ xa và người khác sẽ khó nhận ra là bạn đang đeo chúng. Với những người niềng răng mắc cài sứ không có lý do để giấu đi răng của bạn đằng sau bàn tay khi nói chuyện hoặc không cười.
           Niềng răng mắc cài sứ không hề đổi màu nhưng nếu bạn đang mang niềng răng được làm bằng mắc cài nhựa hoặc composite nó sẽ dễ bị nhiễm màu. Ngay cả trong niềng răng mắc cài sứ, vùng quang mắc cài có thể nhiễm màu, nhưng cũng có thể làm sạch một cách dễ dàng bằng cách đến với nha khoa mình đang làm để vệ sinh mỗi lần tái khám.
Niềng răng mắc cài sứ 
          Giá Niềng răng mắc cài sứ tốn kém hơn so với giá của mắc cài kim loại. Với chi phí có thể là hơn gần 8 triệu so với niềng răng truyền thống bằng kim loại . Chi phí cao hơi vì nó thẩm mỹ hơn mắc cài kim loại và chắc chắn hơn mắc cài nhựa. Các phương pháp niềng răng thẩm mỹ nhựa và composite có thể trở nên giòn theo thời gian.
        Mắc cài sứ không bị mòn vì nó cứng hơn so với men răng, mặt khác nếu răng của bạn cắn vào khí cụ niềng răng thì men răng có thể bị hư hỏng. Vì vậy, hãy hỏi bác sĩ để điều chỉnh chúng để không làm ảnh hưởng đến răng của bạn.

Có thể bạn sẽ thích

Được tạo bởi Blogger.

Search