Niềng răng tháo lắp -Mang đến cho bạn sự thoải mái tuyệt vời

Niềng răng tháo lắp là một trong những phương pháp niềng răng chỉnh nha mang lại hiệu quả cao giúp nắn chỉnh và sắp xếp lại những hàm răng không ngay ngắn ở trẻ em, mang lại cho trẻ hàm răng đều đặn và nụ cười duyên dáng hơn.

niềng răng tháo lắp 1

Niềng răng tháo lắp là gì?

Niềng răng tháo lắp là phương pháp nắn chỉnh răng bằng các khay nhựa được đeo trực tiếp vào hàm răng và có thể tháo ra lắp vào một cách dễ dàng. Đây là phương pháp thường được áp dụng để nắn chỉnh răng cho trẻ nhỏ khi răng mới bắt đầu có những biểu hiện lệch lạc.
Thông thường, tùy vào mức độ răng của trẻ mà theo một quy trình bác sĩ thường dựa vào sự dịch chuyển và thay đổi của răng mà thay các khay niềng với kích thước khác nhau. Trung bình một quá trình niềng răng tháo lắp cho trẻ sẽ có gần 5 – 7 khay.

Những ai phù hợp với niềng răng tháo lắp

Niềng răng tháo lắp là phương pháp chỉnh nha thường được bác sĩ chỉ định để nắn chỉnh răng cho trẻ nhỏ có độ tuổi từ 8 – 12 tuổi, khi bắt đầu có những vấn đề về răng như bị hô, móm, khập khểnh… Vì ở giai đoạn này đang là thời kỳ răng và xương hàm của trẻ phát triển, mô xương mềm và chưa vững chắc nên niềng răng tháo lắp là giải pháp phù hợp nhất, mang lại hiệu quả chỉnh nha cao nhưng vẫn đảm bảo ăn nhai tốt cho trẻ.

Ưu điểm của niềng răng tháo lắp

– So với các phương pháp khác niềng răng tháo lắp có chi phí rẻ hơn.
– Cách thực hiện đơn giản, tốn ít thời gian cho việc chuẩn bị.
– Tháo lắp, vệ sinh răng miệng cũng như khí cụ một cách đơn giản.
– Có thể thoải mái trong ăn nhai dù đang là trong thời kỳ niềng răng.
– Không làm cho trẻ cảm thấy khó chịu, chán ăn.
– Có thể thay mới hoặc đổi khí cụ tháo lắp một cách dễ dàng trong khi sử dụng.

Quy trình thực hiện niềng răng tháo lắp

Thực hiện niềng răng tháo lắp để nắn chỉnh lại răng cho trẻ tại Nha Khoa nha khoa KIM được tiến hành theo những bước cơ bản sau:
Bước 1: Bác sĩ thăm khám kỹ về tình trạng răng miệng để xác định mức độ lệch lạc răng của trẻ.
Bước 2: Tiến hành lấy dấu hàm và dựa trên mô hình thạch cao thiết kế khí cụ tháo lắp phù hợp.
Bước 3: Sau khi các khay tháo lắp được thiết kế xong bác sĩ sẽ hướng dẫn phụ huynh cách đeo khí cụ tại nhà cho trẻ phù hợp nhất.
Quá trình thực hiện niềng răng tháo lắp, khách hàng nên tuân theo những hướng dẫn và chỉ định của bác sĩ, nên đeo khí cụ tháo lắp thường xuyên, liên tục, không nên bỏ giữa chừng để các răng có thể di chuyển liên tục theo kế hoạch.

Hiệu quả niềng răng tháo lắp tại Nha Khoa nha khoa KIM

Niềng răng tháo lắp là phương pháp niềng răng có kỹ thuật đơn giản do đó được thực hiện tại đa số các phòng khám, trung tâm nha khoa nhưng vì chưa trang bị đủ các dụng cụ, máy móc hiện đại cùng với việc lên kế hoạch niềng răng tháo lắp cho trẻ chưa phù hợp dẫn đến nhiều trường hợp xâu như: răng trẻ di chuyển không đồng bộ, đau nhức răng ảnh hưởng đến việc ăn nhai. Vì thế để đảm bảo việc niềng răng tháo lắp đảm bảo an toàn và đạt được kết quả tốt thì cần phải thực hiện tại một địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng.
Nha Khoa nha khoa KIM là địa chỉ nha khoa uy tín, có nhiều kinh nghiệm thực hiện đa dạng các dịch vụ nha khoa trong đó có chỉnh nha niềng răng. Đáp ứng đầy đủ các điều kiện về chuyên môn và trang thiết bị để việc niềng răng tháo lắp cho khách hàng đạt kết quả tốt nhất bởi:
  • Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu, có tay nghề chuyên môn vững vàng.
  • Toàn bộ quá trình thăm khám, tư vấn và lên phác đồ điều trị riêng cho bạn đều được thực hiện thông qua công nghệ 3D tân tiến, đảm bảo kết quả niềng răng của bạn thành công.
  • Các khí cụ tháo lắp được chế tạo từ nhực chất lượng cao, không chứa các chất gây kích ứng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của trẻ, thiết kế vừa khít phù hợp với kích thước hàm răng của trẻ, giúp trẻ cảm thấy thoải mái, không bị cộm nhiều trong quá trình niềng răng.
Ứng dụng phần mềm Vceph 3D trong phân tích tình trạng răng của trẻ và lên kế hoạch niềng răng tháo lắp

Đến với Nha Khoa nha khoa KIM, bằng tất cả những thế mạnh của mình chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho trẻ một hàm răng đều đẹp, ăn nhai tốt hơn và đảm bảo an toàn sau khi kết thúc quá trình niềng răng tháo lắp .

Có thể bạn sẽ thích

Được tạo bởi Blogger.

Search