Công nghệ lấy cao răng bằng máy siêu âm

Lấy cao răng siêu âm được xem là bước đột phá mới hiện nay đánh bật các vết ố vàng, giúp bạn nhanh chóng sở hữu hàm răng trắng sáng, sạch sẽ, hơi thở thơm mát cùng nụ cười tự tin. Cùng tìm hiểu công nghệ tiên tiến này qua bài viết sau.

Lấy cao răng bằng máy siêu âm
Lấy cao răng bằng máy siêu âm cam kết, an toàn tuyệt đối, không gây ê buốt 

Tại sao nên lấy cao răng định kỳ?

Cao răng là lớp màng mỏng màu vàng (hoặc đen) hình thành do các vụn thức ăn, vi khuẩn, chất khoáng trong miệng…gây nên. Lâu ngày, do thói quen chăm sóc vệ sinh răng miệng không tốt dẫn đến mảng bám này càng dày, và lúc này nguy cơ tiềm ẩn các bệnh lý răng miệng cũng phát sinh.
Vậy lấy cao răng có tác dụng gì? Tại sao nên lấy cao răng định kỳ? Theo các chuyên gia nha khoa thì việc lấy cao răng là việc mà bạn cần thực hiện định kỳ 6 tháng/ 1 lần để đảm bảo hàm răng luôn sạch và khỏe đẹp. Lớp vôi răng sẽ được thiết bị nha khoa lấy cao răng đánh bật triệt để cả trong kẽ và chân răng. Không chỉ làm tăng tính thẩm mỹ cho hàm răng mà hơn hết, còn ngăn ngừa, hạn chế các bệnh lý về răng miệng như: viêm nha chu, sâu răng, tiêu răng, hôi miệng…
Ngoài phòng tránh những tác hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe, việc lấy cao răng định kỳ cũng là thời điểm để bác sĩ có thể kiểm tra một cách tổng quát tình trạng sức khỏe răng miệng của bạn. kịp thời triệt để các tác hại do cao răng gây ra.

Có thể tự lấy cao răng tại nhà không?

Lấy cao răng là một kỹ thuật đơn giản trong nha khoa. Đối với những ai không có nhiều thời gian đến các phòng khám nha khoa thì đều có thể thực hiện lấy cao răng tại nhà bằng những nguyên liệu tự nhiên, đơn giản như: vỏ chanh, vỏ bưởi, dâu tây, bột nở, muối… Tuy nhiên, bạn chỉ nên thực hiện khi nắm rõ các công thức, không nên lạm dụng quá nhiều để tránh gây tổn hại tới men răng. Đồng thời, sự kiên trì thực hiện là yếu tố quyết định nếu mong muốn đạt hiệu quả cao nhất. Lấy cao răng tại nhà chỉ áp dụng trong trường hợp lớp màng cao răng mỏng, tình trạng cao răng không quá nặng.
Hiện nay, chi phí lấy cao răng không quá đắt so với các dịch vụ nha khoa khác, phù hợp với nhu cầu của từng người. Do đó, để tiết kiệm thời gian và hàm răng trắng sáng chỉ sau một lần thực hiện, bạn nên đến trực tiếp phòng khám nha khoa uy tín. Với những dụng cụ nha khoa chuyên dụng, máy móc tiên tiến sẽ giúp chăm sóc sạch sẽ răng miệng chỉ với thời gian ngắn từ 10 – 15 phút.

Lấy cao răng nhiều có gây hại cho men răng không?

Theo chia sẻ từ các chuyên gia nha khoa cho biết, lấy cao răng thực chất chỉ là tạo ra sự dao động nhẹ để làm vỡ từng mảng cao răng. Với sự di chuyển nhẹ nhàng, đầu sóng rung sẽ truyền qua dụng cụ chuyên dụng bằng kim loại đi vào miếng vôi và phá vỡ nó. Như vậy động tác lấy cao răng thực chất chỉ tác động trên miếng vôi còn răng của chúng ta rất cứng chắc, động tác rung này không có cách nào làm suy yếu răng được, cũng không thể gây hại cho men răng.
Lấy cao răng nhiều có gây hại cho men răng không còn tùy thuộc vào kỹ thuật thực hiện cũng như tay nghề bác sĩ. Trước đây, để thực hiện lấy cao răng các bác sĩ thường áp dụng các phương pháp cũ như sử dụng máy thổi cát hay các dụng cụ chuyên dụng để loại bỏ các mảng bám trên răng. Nhưng những phương pháp này thường gây ra cảm giác ê buốt răng và không thể loại bỏ những những mảng bám nằm sâu trong kẽ răng. Sự ra đời của phương pháp lấy cao răng bằng máy siêu âm đã khắc phục được tất cả các hạn chế của phương pháp cũ, mang lại cho khách hàng những lợi ích tuyệt vời.
Phương pháp lấy cao răng bằng máy siêu âm này có cấu tạo đặc biệt hoạt động ở tần suất an toàn 25 Kz, cùng với công suất tối ưu nhất chỉ từ 10W – 30W máy hoạt động cực kỳ hiệu quả với các đầu xoay chuyên dụng đảm bảo làm sạch răng, giúp loại bỏ các mảng bám lâu ngày trên bề mặt răng và dưới nướu răng vô cùng nhanh chóng, dịu nhẹ không gây ra bất kỳ phản ứng ê buốt nào cho răng. Ngoài ra, sau khi thực hiện xong, bạn cũng có thể bắt tay ngay vào công việc cũng như ăn uống như bình thường.
Lấy cao răng sẽ được thực hiện theo đúng chỉ thị của bác sĩ, không nên thực hiện lấy quá nhiều lần cũng như bỏ bê không chăm sóc. Để biết chính xác, bác sĩ sẽ thăm khám và kiểm tra tình trạng sức khỏe răng miệng. Tùy theo cơ địa cũng như sự chăm sóc răng miệng của mỗi người, thời gian một lần lấy cao răng có thể dao động từ 4 – 6 tháng, hoặc ít hơn hoặc lâu hơn. Bạn cũng nên cân nhắc lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín thực hiện để đảm bảo an toàn, hạn chế gây xâm lấn hay biến chứng có thể xảy ra.

Tại sao nên lấy cao răng tại Nha Khoa KIM? 

Là một trong số ít nha khoa áp dụng công nghệ lấy cao răng bằng máy siêu âm, và còn nâng cấp nhiều dịch vụ khác nữa, Nha Khoa KIM đã và đang trở thành người bạn đồng hành chăm sóc sức khỏe cho tất cả mọi người. Thực hiện lấy cao răng tại Nha Khoa KIM, với quy trình đạt chuẩn Bộ Y tế, đã được kiểm chứng và công nhận, Nha Khoa KIM sẽ “khoác” cho bạn chiếc áo mới, trắng sáng, rực rỡ hơn, giúp bạn tự tin hơn. Bạn hoàn toàn yên tâm với ca thực hiện lấy cao răng công nghệ mới tại trung tâm. Dưới đây là quy trình thực hiện lấy cao răng siêu âm, bạn có thể theo dõi để chuẩn bị chu đáo trước khi thực hiện.

Bước 1: Thăm khám và tư vấn dịch vụ cạo vôi răng
Bước đầu tiên khi đến Nha Khoa KIM, bạn sẽ được các bác sĩ tiến hành thăm khám và kiểm tra tình trạng mức độ cao răng của bạn như thế nào để đưa ra phương pháp cạo vôi răng hiệu quả, an toàn và không đau.
Bước 2: Vệ sinh răng miệng cho khách hàng
Tiếp theo, bác sĩ tiến hành cho bạn súc miệng, làm sạch răng miệng cho bạn sạch sẽ, loại bỏ các cặn thức ăn có trên răng trước khi lấy cao răng siêu âm.
Bước 3: Thực hiện lấy cao răng trong phòng nha hiện đại
Tiến hành lấy cao răng bằng máy siêu âm. Bác sĩ đưa đầu xoáy của máy siêu âm vào răng, sóng siêu âm sẽ phát ra đầu rung giúp di chuyển sâu vào tận trong kẽ răng giúp loại bỏ các mảng bám cao răng hiệu quả.
Kết thúc liệu trình, bạn cũng sẽ được hướng dẫn cách chăm sóc răng miệng để luôn có hàm răng sạch sẽ và sáng bóng nhất.
Với tiêu chí mỗi bệnh nhân là một ghế nha khoa, một tay cầm một bộ dụng cụ riêng, Nha Khoa KIM sẽ đảm bảo an toàn tối đa cho khách hàng, tránh tình trạng lây nhiễm chéo. Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, Nha Khoa KIM hiện là một trong những địa chỉ lấy cao răng uy tín tại Việt Nam.

Hiện nay, công nghệ lấy cao răng bằng máy siêu âm tại Nha Khoa KIM sẽ giúp bạn đánh bay các mảng vôi răng cứng chắc, giúp bảo vệ và duy trì răng luôn chắc khỏe, sáng bóng tránh xa những mầm bệnh gây nguy hiểm cho hàm răng của bạn. Để được tư vấn và trải nghiệm công nghệ lấy cao răng tiên tiến mời bạn liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ bên dưới.

Có thể bạn sẽ thích

Được tạo bởi Blogger.

Search