Đặc điểm lớn nhất của miềng dán trắng răng giá rẻ

Miếng dán trắng răng chính là một trong những phương pháp nhanh chóng và hiệu quả để làm trắng răng. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại giá miếng dán trắng răng, đặc biệt miếng dán trắng răng giá rẻ

Đúng như bạn đã nói, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại miếng dán trắng răng khác nhau. Tuy nhiên, miếng dán trắng răng Vivid 7 days, Viva và Crest 3D White được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất. Miếng dán làm trắng răng bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào từng nhà phân phối cũng như chủng loại và công dụng tẩy trắng khác nhau. Tốt nhất bạn nên tham khảo giá miếng dán trắng răng trực tiếp tại các địa chỉ cung cấp sản phẩm.

Miếng dán làm trắng răng bao nhiêu tiền

Để bạn tiện theo dõi miếng dán trắng răng giá bao nhiêu, Nha khoa Kim xin đưa ra giá tham khảo của 2 loại miếng dán làm trắng răng phổ biến.

Miếng dán làm trắng răng bao nhiêu tiền – giá Vivid 7 days từ 500.000 – 600.000 đồng/ hộp/ 7 bịch

– Giá miếng dán làm trắng răng Vivid 7 days: thường có giá từ 500.000 – 600.000 đồng/ 7 bịch (14 miếng dán)/ hộp. Nếu bạn mua 1 hộp có thể sử dụng được trong 7 ngày. Vivids có thể làm trắng răng và duy trì trong vòng từ 6 – 12 tháng.

>> Cách làm trắng răng với dầu oliu

miếng dán làm trắng răng bao nhiêu tiền

– Còn miếng dán trắng răng 3D White có mức giá từ 1.000.000 – 1.500.000 đồng. Đây là miếng dán trắng răng được ưa chuộng nhiều nhất vì loại bỏ đến 80% vết ố vàng, làm sạch, sáng răng, giúp ngăn ngừa những vết bẩn mới hình thành, mang đến hàm răng trắng bóng sau 7 – 14 ngày sử dụng.

– Miếng dán trắng răng bao nhiêu tiền nếu sử dụng miếng dán trắng răng Viva? Câu trả lời là bạn chỉ cần bỏ ra khoản tiền từ 580.000 – 800.000 đồng, 1 hộp có 14 miếng cho 14 lần sử dụng. Viva White có chứa lượng gel làm trắng răng cô đặc, tinh khiết, có tác dụng chỉ sau 3 ngày sử dụng và an toàn cho những người có răng nhạy cảm
Giá miếng dán làm trắng răng bao nhiêu tiền?
Có một điểm chung là nếu được sử dụng miếng dán trắng răng giá rẻ thì tổng chi phí cho thẩm mỹ răng cũng khá hợp lý. Tuy nhiên, về lâu dài thì cách làm trắng răng tại địa chỉ nha khoa uy tín sẽ kinh tế hơn rất nhiều. Tuy giá miếng dán trắng răng rẻ hơn nhưng hiệu quả tối đa chỉ duy trì trong vòng 1 năm trong khi nếu bạn thực hiện tại phòng nha, kết quả có thể giữ lâu hơn từ 3 – 5 năm.

Không kể đến việc miếng dán trắng răng chỉ có 1 kích cỡ nhất định, không thể vừa vặn với tất cả các khuôn hàm. Do đó, khi xảy ra tình trạng phần thuốc tẩy trắng răng dính ra môi, nướu sẽ làm cho bạn bị bỏng rát, kích ứng thậm chí còn gây tụt nướu.

Như vậy, xét về lâu dài thì giá miếng dán làm trắng răng vẫn đắt hơn so với việc bạn tẩy trắng răng bằng biện pháp nha khoa chỉ 1 lần nhờ công nghệ hiện đại.

Có thể bạn sẽ thích

Được tạo bởi Blogger.

Search