Trồng răng giả có đau không? Giải đáp từ Chuyên Gia răng miệng

CÂU HỎI:

Chào bác sĩ! Bác sĩ cho em hỏi trồng răng giả đau không ạ? Em bị gẫy một chiếc răng nên mỗi lần cười nói em luôn cảm thấy thiếu tự nhiên, không chỉ vậy thiếu chiếc răng việc ăn nhai cũng gặp khó khăn rất nhiều. Vì thế em có ý định sẽ đi trồng răng giả , nhưng lại sợ bị đau. Nên mong bác sĩ tư vấn giúp em. Em cảm ơn bác sĩ nhiều ạ. (Ngọc Trinh, 22 tuổi)

Trồng răng có đau không? "CAM KẾT" không đau không viêm nhiễm 2

Trồng răng giả có đau không

TRẢ LỜI:

Xin chào bạn Ngọc Trinh, cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho nha khoa Nha Khoa KIM. Với lo lắng của bạn về trồng răng có đau không chúng tôi xin được giải đáp như sau:

1. Trồng răng giả có đau không ?

Trồng răng là phương pháp được áp dụng khi bạn bị mất một hay nhiều răng, khoảng trống mất răng sẽ được thay thế bằng một chiếc răng mới được làm bằng sứ và có chân răng bằng implant. Hiện nay, có 2 phương pháp trồng răng là trồng răng bằng cầu răng sứ và trồng răng implant phục hình sứ. Vậy trồng răng bằng cầu răng sứ hay trồng răng implant có đau không. Cả hai phương pháp đều cần phải đụng chạm đến nướu răng vì thế không thể tránh khỏi cảm giác đau trong quá trình tiến hành trồng răng. Bên cạnh đó, trồng răng giả có đau không còn tùy thuộc vào tay nghề chuyên môn của bác sĩ, tình trạng răng bị mất của mỗi khách hàng, kỹ thuật thực hiện trồng răng.
Nếu bạn lựa chọn thực hiện trồng răng tại một địa chỉ nha khoa kém chất lượng, tay nghề của bác sĩ còn non kém, trang thiết bị thô sơ, phòng phẫu thuật và dụng cụ nha khoa không đảm bảo vệ sinh, vô trùng theo đúng quy định của Bộ Y tế thì không chỉ làm bạn cảm thấy đau mà còn gây ra các biến chứng nguy hiểm khác như ê buốt răng kéo dài, chảy máu chân răng, răng được trồng không có độ khít sát với các răng còn lại có thể gây ra tình trạng sưng tấy, viêm nướu… Chính vì thế, để đảm bảo an toàn và mang lại kết quả thẩm mỹ cao, không còn phải lo lắng về vấn đề trồng răng giả có đau không tốt nhất bạn nên lựa chọn một trung tâm nha khoa uy tín, chất lượng.
2. Trồng răng không đau tại nha khoa KIM.
Nha khoa KIM một địa chỉ thực hiện trồng răng uy tín tại Việt Nam, đảm bảo đầy đủ các điều kiện để thực hiện trồng răng không đau và mang lại cho bạn một hàm răng hoàn chỉnh, thẩm mỹ hơn:
– Đội ngũ bác sĩ: Thực hiện trồng răng cho bạn tại nha khoa Nha Khoa KIM đều là những bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm.
– Trang thiết bị: Nha khoa KIM sở hữu nhiều hệ thống trang thiết bị, dụng cụ nha khoa hiện đại, hỗ trợ đắc lực cho quá trình trồng răng được chính xác và an toàn nhất như máy chụp phim x-quang kỹ thuật số Cone Bean CT 3D, phần mềm phân tích trồng răng giả định 3D.
Tại nha khoa Nha Khoa KIM, khách hàng sẽ được thăm khám răng miệng bằng máy Cone Beam CT 3 chiều hiện đại.
– Chất liệu trồng răng: Nha khoa KIM sử dụng chất liệu trồng răng bao gồm răng sứ và trụ implant đều được nhập khẩu trực tiếp từ Đức với chất lượng tốt nhất nên đảm bảo không gây ra bất kỳ phản ứng hay các biến chứng xấu nào.
– Gây tê chuyên nghiệp: Thực hiện trồng răng, bác sĩ tại nha khoa Nha Khoa KIM sẽ tiến hành gây tê cho bạn để bạn thật sự thấy thoải mái nhất, không còn cảm giác đau trong khi phẫu thuật.
– Chế độ chăm sóc: Chế độ chăm sóc nhiệt tình của đội ngũ nhân viên sẽ giúp bạn hạn chế đến mức thấp nhất cảm giác đau cả trong và sau khi thực hiện trồng răng. Sau khi hoàn tất quy trình trồng răng bác sĩ sẽ ke toa thuốc giảm đau và hướng dẫn cho bạn những cách chăm sóc răng miệng tại nhà đúng cách để giảm bớt cảm giác đau vào những ngày đầu.

Bằng tất cả những thế mạnh của mình nha khoa KIM chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một hàm răng mới hoàn chỉnh hơn, không còn nỗi lo trồng răng giả có đau không.

Có thể bạn sẽ thích

Được tạo bởi Blogger.

Search