Răng cửa bị mẻ có bọc răng sứ được không?

Chào bác sĩ KIM. Phần răng cửa của em không hiểu sao khi nhai cắn mạnh lại bị vỡ mất một phần khá to làm cho em bây giờ khi ăn uống cũng khó khăn và không tự nhiên lắm. Em được biết là có cách trám răng hoặc bọc răng sứ cũng rất tốt giúp phục hình răng. Em cũng không rõ về hai phương pháp này lắm nhưng nghe nói bọc răng sứ tốt hơn. Bác sĩ tư vấn giúp em chi phí làm răng sứ tại Nha khoa KIM là bao nhiêu ạ để em còn thu xếp trước. (Tuấn Tú, Mỹ Đình – Hà Nội).

Trả lời :
Chào bạn Tuấn Tú!

Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc “Chi phí làm răng sứ bao nhiêu là hợp lý” của bạn, Nha khoa KIM xin được giải đáp cụ thể như sau.

Chi phí bọc răng sứ giá bao nhiêu tiền 1

Khi răng cửa bị vỡ thì trám răng hay bọc răng sứ là hai giải pháp phổ biến nhất giúp phục hình cho răng cũng như đảm bảo khả năng ăn nhai tốt. Trám răng với chất liệu composite thường được áp dụng đối với những trường hợp răng bị mẻ hay vỡ ở mức độ nhỏ bởi bản thân chất liệu composite dễ trở nên bong tróc khi chịu tác động của lực cũng như kích thích nóng lạnh.

Chi phí làm răng sứ

Với phần răng bị vỡ kích thước lớn thì bọc răng sứ sẽ là giải pháp tối ưu. Sau khi thăm khám và lấy dấu răng, răng sứ sẽ được chế tạo và chụp bọc tại phần răng bạn bị mất. Do có độ chịu lực rất tốt nên phục hình bằng răng sứ sẽ đảm bảo chức năng ăn nhai như bình thường mà có màu sắc sáng bóng, đẹp mắt. Nha khoa KIM áp dụng mức chi phí làm răng sứ cơ bản đối với gói dịch vụ bọc răng sứ bao gồm các chế độ ưu đãi như sau:

Chi phí bọc răng sứ giá bao nhiêu tiền 2


Tuy theo mỗi loại răng sứ mà mức giá có sự chênh lệch khác nhau. Răng sứ không kim loại có độ bền cao, thẩm mỹ nên mức giá cũng cao hơn so với răng sứ kim loại thường. Bên cạnh đó, KIM cũng thường xuyên có những chương trình khuyến mại cho các dịch vụ làm răng sứ. Do đó, bạn không cần phải băn khoăn quá nhiều về chi phí làm răng sứ. Trong quá trình bảo hành, nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề gì như răng sứ bị vỡ mẻ, xỉn màu, bạn hoàn toàn có thể liên hệ với KIM để được các nha sỹ hỗ trợ điều chỉnh miễn phí.

Bọc răng sứ ở đâu tốt nhất

Nha khoa KIM cam kết mang đến cho bạn một kết quả phục hình răng sứ với mức giá hợp lý cùng chất lượng dịch vụ đạt chuẩn Hoa Kỳ. Quy trình bọc răng sứ tại KIM được thực hiện theo công nghệ CT 5 chiều chuyển giao trực tiếp từ Bệnh viện Răng hàm mặt Forsyth của Hoa Kỳ.

Quá trình làm răng sứ  thực hiện bởi các nha sỹ giàu kinh nghiệm giúp bảo tồn răng thật tối đa, trồng răng không đau, không đục, không đen viền lợi và duy trì trọn đời. So với các kỹ thuật răng sứ khác, công nghệ CT 5 chiều có thể rút ngắn được thời gian tối đa chỉ trong 1 lần nằm trên ghế, có răng mới ngay trong ngày tính trên 1 đơn răng. Bạn chỉ cần trải qua 2 lần thăm khám tại trung tâm, hàm răng bạn sẽ được phục hình không chỉ giá trị thẩm mỹ và cả chắc năng ăn nhai.

Tốt nhất bạn nên đến trung tâm để được bác sỹ trực tiếp thăm khám, xem xét cụ thể tình trạng răng và tư vấn cho bạn một mức giá cụ thể và sau đó, bạn vẫn có thể quyết định làm răng sứ loại nào và mức chi phí làm răng sứ phù hợp với túi tiền của mình. Việc tư vấn và thăm khám áp dụng tại KIM là hoàn toàn miễn phí nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Có thể bạn sẽ thích

Được tạo bởi Blogger.

Search