Phương pháp implant cho người bị bệnh nha chu

Bệnh nha chu rất thường gặp ở những người không có thói quen chăm sóc răng miệng kỹ càng. Những bệnh này nếu trở nên nặng sẽ ảnh hưởng đến răng thậm chí còn phải nhổ chiếc răng đó đi để không ảnh hưởng đến các răng còn lại. Và nếu như nhổ răng do bệnh nha chu thì có thể trồng răng implant được không và có phức tạp hơn không. Cùng xem qua bài viết này để hiểu rõ vấn đề nhé.

Những biểu hiện của bệnh nha chu

– Chảy máu khi chải răng.

– Sưng đỏ nướu, nướu có mủ.

– Vôi răng ở cổ răng, hơi thở hôi.

– Ăn nhai không bình thường.

– Răng lung lay hoặc thưa ra.

– Thỉnh thoảng tự chảy máu mà không có bất cứ kích thích nào.

>>> Mất răng và hậu quả nghiêm trọng của nó.

Thông thường những dấu hiệu của bệnh viêm nha chu xảy ra không rõ ràng, không đau nên thường mọi người hay bỏ qua và chủ quan.

Sau khi cấy ghép implant bị sưng thì phải làm sao?
Đau nhức khi ăn nhai, xưng tấy chân răng là những biểu hiện của bệnh viêm nha chu

>>> Cấy răng implant có đau không?
Lợi ích khi cấy ghép implalnt cho người bị bệnh nha chu nặng, mất răng

Trong trường hợp bị bệnh nha chu nặng cần phải nhổ răng, để tránh tình trạng tiêu xương bạn nên thực hiện cấy ghép implant để phục hình lại khoảng trống mất răng, nếu tình trạng xương và mô cho phép. Hoặc với trường hợp mô xương hàm mỏng, thiếu quá nhiều không đủ để đặt trụ implant thì bác sĩ cần phải cấy ghép xương hàm hoặc nâng xương hàm lên, sau khoảng 3 – 5 tháng mới tiến hành đặt implant.

Bên cạnh đó, bác sĩ cũng khuyên bạn nên đi khám răng và làm sạch răng, lấy cao răng định kỳ 6 tháng/1 lần để giúp răng luôn sạch sẽ, tránh được các tình trạng viêm nhiễm, sâu răng. Nếu đã được bác sĩ chẩn đoán là mắc bệnh nha chu thì bạn sẽ phải đi điều trị và tái khám định kỳ để theo dõi sát sao tình trạng răng miệng. Với trường hợp viêm nha chu nặng, răng lung lay thì bạn nên tiến hành nhổ bỏ và thay thế bằng phương pháp cấy ghép răng implant.

Khi xương hàm bị tổn thương nhiều, thời gian thực hiện cấy ghép răng implant sẽ lâu hơn.
Cấy ghép implant là cách phục hình lại răng bị mất khi bị viêm nha chu.
Cấy ghép implant cho người bị bệnh nha chu nặng tại Nha Khoa nha khoa KIM

Nha Khoa nha khoa – KIM Dental Hospital là bệnh viện đầu tiên ứng dụng mô hình bệnh viện nha khoa tại Việt Nam. Với hơn 15 kinh nghiệm trong điều trị và chăm sóc răng miệng cho hàng ngàn khách hàng, thực hiện cấy ghép implant tại bệnh viện nha khoa KIM không chỉ giúp bạn phục hình lại răng bị mất, đảm bảo chức năng ăn nhai tốt hơn và còn tái tạo nụ cười thẩm mỹ toàn diện.

Tại Nha Khoa nha khoa KIM, trực tiếp thực hiện cấy ghép implant cho những ai mắc bệnh nha chu đều là những bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, xác định tình trạng mức độ viêm nha chu, quyết định chính xác có nên nhổ răng hay không và lên kế hoạch, thực hiện cấy ghép implant an toàn, chính xác nhất.
Tại Nha Khoa nha khoa KIM áp dụng công nghệ chụp phim x-quang Cone bean CT 3D hiện đại, kiểm tra cấu trúc xương hàm, vị trí mất răng, mức độ dày mỏng của mô xương hàm một cách chính xác nhất

Với những công nghệ hiện đại bậc nhất cộng với trang thiết bị tân tiến cùng đội ngủ y bác sĩ giàu kinh nghiệm. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi thực hiện dịch vụ tại nha khoa chúng tôi. MỌi thắc mắc có thể liên hệ với chúng tôi hoặc đến trực tiếp trung tâm nha khoa để được tư vấn tốt nhất

Có thể bạn sẽ thích

Được tạo bởi Blogger.

Search