Phẫu thuật hàm móm và những vấn đề cần lưu ý

Phẫu thuật hàm móm là phương pháp phẫu thuật can thiệp vào xương hàm, chỉnh hàm cho cân đối, hài hòa nhất với khuôn mặt, không còn tình trạng móm xảy ra. Vậy có cần thiết phải thực hiện kỹ thuật phẫu thuật hàm móm hay không?


Phẫu thuật chỉnh hàm móm được thực hiện như thế nào?


Là một kỹ thuật phức tạp khi trực tiếp tác động đến phần xương hàm, điều chỉnh tương quan xương hàm trên – dưới, phẫu thuật chỉnh hàm móm cần được thực hiện theo một quy trình khoa học và đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Tại nha khoa KIM, phẫu thuật chỉnh hàm móm được thực hiện theo quy trình như sau:

Bước 1: Thăm khám và chụp Xquang

Bác sĩ thăm khám và tiến hành chụp X quang kỹ thuật số Cone Beam CT. Thiết bị công nghệ cao sẽ cho những dữ liệu chính xác về cấu trúc xương hàm, từ đó đưa ra phương án điều trị hiệu quả nhất.

Thăm khám và kiểm tra tình trạng hàm bằng máy chụp Xquang hiện đại

Bước 2: Phân tích phác đồ điều trị bằng phần mềm Vceph

Với phần mềm hiện đại, công nghệ mới từ Mỹ mà chỉ duy nhất nha khoa KIM sở hữu tại Việt Nam, bác sĩ sẽ lên kế hoạch phẫu thuật hàm móm chính xác đến từng milimet: Vị trí cắt chỉnh xương hàm, tỉ lệ xương cần dời, dây thần kinh cần tránh…


Phác đồ điều trị từ phần mềm Vceph

Bước 3:
 Xét nghiệm tổng quát, vệ sinh răng miệng

Để đảm bảo ca phẫu thuật chữa móm không gây biến chứng nguy hiểm, bệnh nhân phải tiến hành xét nghiệm sinh hóa theo yêu cầu của bệnh viện.

Bên cạnh đó, để loại bỏ vi khuẩn có hại xâm nhập vào máu trong khi phẫu thuật, nha sĩ sẽ tiến hành vệ sinh răng miệng và điều trị dứt điểm các bệnh viêm nha chu cho khách hàng, tránh tình trạng nhiễm trùng.
Phẫu thuật hàm hô móm


Vệ sinh răng miệng trước khi phẫu thuật chỉnh hàm móm


Bước 4: Tiến hành phẫu thuật chỉnh hàm móm

Ca phẫu thuật chỉnh hàm móm sẽ được các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao thực hiện trong phòng phẫu thuật được trang bị hệ thống máy cắt xương công nghệ mới nhất của Đức High Speed Aesculap, cùng hệ thống phun sương đảm bảo vô trùng tuyệt đối, tạo môi trường an toàn cho ca phẫu thuật tiến hành thành công.

Tiến hành phẫu thuật chỉnh hàm móm trong phòng phẫu thuật vô trùng theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế

Bước 5: Chăm sóc sau phẫu thuật chỉnh hàm móm

Kết thúc phẫu thuật chỉnh hàm móm, bạn sẽ được hồi tỉnh và nghỉ ngơi dưới sự chăm sóc của đội ngũ nhân viên Care24 trong phòng hậu phẫu đầy đủ tiện nghi.


Chăm sóc sau phẫu thuật tại phòng hậu phẫu

Kết quả phẫu thuật chỉnh hàm móm

Phẫu thuật chỉnh hàm móm là một giải pháp tối ưu cho những trường hợp không thể niềng răng để điều trị. Từ khi ra đời, phương pháp này đã được rất nhiều bệnh nhân lựa chọn và mang lại kết quả với chất lượng cao, cải thiện tình trạng móm một cách nhanh chóng và khả năng duy trì kết quả trọn đời.

Sau đây là những thành công của phẫu thuật chữa móm tại nha khoa KIM, mang lại nụ cười tự tin và những cơ hội đổi đời cho người bệnh với chỉ duy nhất một lần phẫu thuật.

Những kết quả phẫu thuật chỉnh hàm móm tại nha khoa KIM


Phẫu thuật chỉnh hàm móm tại nha khoa KIM?


Hiện nay, có nhiều địa chỉ nha khoa có thể giúp bạn cải thiện tình trạng móm do hàm. Tuy nhiên, để thật sự tìm được một địa chỉ uy tín, có đủ khả năng, điều kiện thực hiện phẫu thuật chỉnh móm thành công mà không để lại biến chứng, bạn nên tìm hiểu kỹ dựa trên những tiêu chí sau:

– Bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao,

– Máy móc, thiết bị hỗ trợ phẫu thuật hiện đại, đáp ứng một cách chính xác với kết quả chuẩn xác trên từng chi tiết, có đủ khả năng hỗ trợ đắc lực cho bác sĩ xuyên suốt liệu trình điều trị;

– Phòng phẫu thuật đảm bảo an toàn tuyệt đối, được vô trùng theo đúng quy chuẩn mà Bộ Y tế đưa ra;

– Dịch vụ chăm sóc bệnh nhân chuyên nghiệp, tận tình, tạo cảm giác an tâm, thoải mái cho bệnh nhân.
Với đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên sâu, thường xuyên trao đổi kinh nghiệm chuyên môn cùng bác sĩ của các bệnh viện lớn trên thế giới, bên cạnh đó là sự sở hữu hệ thống trang thiết bị tối tân như máy chụp phim X Quang 3D Conebeam CT, Phần mềm chuyên dụng OMS mới nhất của Mỹ, máy Vectra 3D, máy cắt xương siêu âm chuyên dụng…, phòng phẫu thuật đạt chuẩn của Bộ Y tế cùng đội ngũ nhân viên Care24 thân thiện, nhiệt tình, nha khoa KIM là một địa chỉ nha khoa mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thực hiện phẫu thuật chỉnh hàm móm tại đây

Là Bệnh viện nha khoa uy tín với hơn 15 năm kinh nghiệm, nha khoa KIM là một trong số ít những địa chỉ nha khoa tại Việt Nam đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên, trở thành cái tên uy tín và đáng tin cậy. Nếu như còn thắc mắc nào về phẫu thuật hàm hô bạn có thể liên hệ nha khoa KIM theo số 19006899 để đươc tư vấn.


Có thể bạn sẽ thích

Được tạo bởi Blogger.

Search