Niềng răng thưa bao nhiêu tiền thì đẹp?


Chào bác sỹ! Cho tôi hỏi về điều này "Hiện răng của tôi khá thưa nhau, nên khi cười rất kém duyên khiến tôi thường mất tự tin khi giao tiếp. Theo tôi được biết thì niềng răng thưa sẽ khắc phục tốt tình trạng này. Vậy giá niềng răng thưa bao nhiêu tiền để đạt kết quả tốt nhất, mong bác sĩ có thể giải đáp giúp ạ (An Dĩ Hiên-tp.HCM)


TRẢ LỜI:

Thân chào bạn Dĩ Hiên,

Rất cảm ơn bạn Dĩ Hiên đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Niềng răng thưa giá bao nhiêu là hợp lý nhất?” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Niềng răng thưa giá bao nhiêu tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như: tình trạng răng thưa, phương pháp niềng răng, loại mắc cài và cơ sở nha khoa mà bạn lựa chọn, ở các cơ sở khác nhau sẽ có mức giá chênh lệch. Niềng răng thưa cũng như các biện pháp chỉnh nha niềng răng khác đều là kỹ thuật khó, cần có bác sĩ chuyên khoa về niềng răng được đào tạo ở nước ngoài thực hiện thì mới có thể thành công được.

Chi phí niềng răng thưa giá bao nhiêu tiền?

Bạn có thể tham khảo bảng giá niềng răng Sài Gòn uy tín đó là Nha Khoa KIM, để có cơ sở đánh giá niềng răng thưa giá bao nhiêu là hợp lý nhất:
 

BẢNG GIÁ NIỀNG RĂNG

GÓI DỊCH VỤĐƠN VỊĐƠN GIÁ
Khám và tư vấnLiệu trìnhMiễn phí
Chỉnh nha cố định 1 hàmHàm10.000.000
Chỉnh nha 2 hàm không nhổ răngHàm20.000.000
Niềng răng mắc cài kim loại chuẩnLiệu trình30.000.000
Niềng răng mắc cài kim loại – Có khóaLiệu trình40.000.000
Niềng răng mắc cài sứLiệu trình45.000.000
Niềng răng mắc cài sứ – Có khóaLiệu trình50.000.000
Niềng răng mắc cài sứ – Loại Damon ClearLiệu trình55.000.000
Niềng răng mắc cài mặt trong (Mặt lưỡi) – Cấp 1Liệu trình90.000.000
Niềng răng mắc cài mặt trong (Mặt lưỡi) – Cấp 2Liệu trình110.000.000
Niềng răng mắc cài mặt trong (Mặt lưỡi) – Cấp 3Liệu trình120.000.000
Niềng răng trong suốt Clear Align – Cấp 1Liệu trình35.000.000
Niềng răng trong suốt Clear Align – Cấp 2Liệu trình45.000.000
Niềng răng trong suốt Clear Align – Cấp 3Liệu trình55.000.000
Niềng răng không mắc cài Invisalign (Mỹ) cấp 1 (14 cặp khay)Liệu trìnhUSD $ 3,500
Niềng răng không mắc cài Invisalign (Mỹ) cấp 2 (35 cặp khay)Liệu trìnhUSD $ 5,500
Niềng răng không mắc cài Invisalign (Mỹ) cấp 3 (> 35 cặp khay)Liệu trìnhUSD $ 6,500

Trong bảng giá trên, chi phí niềng răng thưa giá bao nhiêu phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

 Tình trạng răng thưa: Mức độ răng thưa càng nặng thì mức giá điều trị càng cao, các mức độ cấp 1, 2, 3 là biểu trưng cho tình trạng răng thưa nặng hay nhẹ.

 Phương pháp niềng răng thưa: Giá niềng răng thưa cũng như những phương pháp niềng răng khác, phương pháp ảnh hưởng đến giá tiền. Mức giá tăng dần theo thứ tự sau: niềng răng mắc cài, niềng răng bằng khay Aligner, niềng răng bằng khay Invisalign. Khay Invisalign có mức giá cao nhất vì mang tính thẩm mỹ cao, khay được sản xuất tại Mỹ nên mức chi phí được xác định bởi Trung tâm này là chủ yếu.

 Niềng răng thưa hết bao nhiêu tiền phụ thuộc vào loại mắc cài: Các loại mắc cài khác nhau có mức giá khác nhau, mắc cài chính hãng càng bền, lực kéo ổn định, không ma sát thì giá càng cao, ngoài ra yếu tố thẩm mỹ cũng làm cho mức giá của các loại mắc cài chênh lệch. Chi phí tăng dần theo thứ tự sau: Mắc cài kim loại chuẩn, mắc cài kim loại có khóa, mắc cài sứ, mắc cài sứ có khóa, mắc cài sứ loại Damon Clear và cuối cùng là mắc cài mặt trong

Để niềng răng thưa, cần điều trị tại một cơ sở nha khoa có uy tín, tốt nhất là bệnh viện nha khoa để đảm bảo an toàn và hiệu quả nhất. Nha Khoa KIM là bệnh viện nha khoa chứ không chỉ là phòng khám thông thường, trải qua 15 năm hình thành và phát triển, số bệnh nhân điều trị tại bệnh viện ngày càng tăng lên và sự đánh giá của bệnh nhân về bệnh viện đều theo hướng tích cực nhất.

Hy vọng sau những chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn yên tâm để tiến hành niềng răng cho mình, nếu có bất cứ thắc mắc gì bạn hãy đến nha khoa KIM để được tư vấn một cách tốt nhất.

Có thể bạn sẽ thích

Được tạo bởi Blogger.

Search