Top những cách làm trắng răng từ thiên nhiên

Hàm răng trắng xinh sẽ góp phần hoàn thiện vẻ bề ngoài thu hút. Bạn không cần phải đến nha sĩ mà vẫn có được hàm trăng trắng sáng từ những cách làm trắng răng từ thiên nhiên sau đây.

Dùng nước súc miệng phù hợp

Để tránh làm vàng răng, bạn không nên sử dụng nước súc miệng màu xanh lá cây hoặc xanh da trời vì chúng thường chứa cồn làm khô bề mặt răng, dẫn đến đổi màu răng. Tốt nhất nên dùng loại nước súc miệng không cồn, không chứa màu nhân tạo để súc miệng sau khi đánh răng.




Không nên sử dụng nước súc miệng màu xanh lá cây hoặc xanh da trời cồn làm khô bề mặt răng

Dùng húng quế đúng cách

Húng quế là loại rau cực hữu hiệu để làm trắng răng tại gia. Bạn có thể dùng ngón tay hoặc bàn chải để chà lá húng quế khô hoặc bột húng quế lên răng như kem đánh răng thông thường. Ngoài ra, cũng có thể trộn bột húng quế với vỏ cam phơi khô hoặc bột vỏ cam để đánh răng ở nhà.

Súc miệng sau khi ăn trái cây chua

Các a-xít trong các loại trái cây như cam, chanh, bưởi... có thể làm mòn men răng và làm răng bị ố vàng. Do đó, sau khi ăn những loại quả này, bạn nên súc miệng lại bằng nước để ngăn các a-xít này ảnh hưởng đến men răng.

Tránh các thực phẩm có màu tối

Một số thực phẩm có màu tối như việt quất, tương đậu nành và sốt marinara có thể làm đổi màu răng. Vì vậy bạn nên hạn chế ăn các loại thực phẩm này để tránh làm răng bị xỉn màu.

>> Công nghệ tẩy trắng răng


Cà phê có thể làm răng ố vàng

Hạn chế đồ uống giải khát

Một tách trà hay một tách cà phê vào sáng sớm đem lại nhiều năng lượng cho bạn vào ngày mới. Tuy nhiên, trà, cà phê và các thức uống giải khát, nước tăng lực, nước ngọt lại làm răng ố màu, thậm chí xói mòn men răng. Nếu uống các loại nước này, bạn nên dùng ống hút và tránh tạo ra tiếng rít trong miệng để giữ cho răng được trắng hơn.

Không hút thuốc

Bỏ thuốc lá không những đem lại hàm răng trắng đẹp mà còn giảm bớt ảnh hưởng xấu của khói thuốc đến tim phổi.

Cần loại bỏ ngay những thói quen xấu ảnh hưởng đến độ trắng sáng của hàm răng chính là cách tốt nhất bạn nên làm ngay.

Có thể bạn sẽ thích

Được tạo bởi Blogger.

Search