Những cách làm răng hết vổ hiệu quả an toàn hiện nay

Dưới đây là hai cách làm răng hết vổ được đánh giá cao nhất, áp dụng đươc cho đa phần hiện trạng bệnh lý và có thể phối hợp với nhau cho kết quả cao nhất.


Khi nào nên niềng răng vổ

Độ tuổi tốt nhất để niềng răng vổ là từ 10 đến 14 tuổi, bởi vì độ tuổi này răng và miệng còn đang phát triển, răng sẽ dễ làm thẳng, càng lớn tuổi niềng răng càng khó, thời gian iềng răng càng lâu.

Niềng răng vổ chỏ thật sự phù hợp và mang lại hiêu quả dối với trường hợp vổ răng, đối với vổ hàm thì đây thật sự không phù hợp. Trong trường hợp này phẫu thuật chỉnh hàm là cách duy nhất mang lại hiệu quả cao. Chỉ phải trải qua 1 cuộc phẫu thuật 2 đến 3 giờ, bạn sẽ không còn phải lo ngại vấn đề hàm vổ. Độ tuổi thích hợp để phẫu thuật hàm vổ là từ 18 tuổi.

Cách chữa răng vổ an toàn
Cách chữa răng vổ an toàn


Trong trường hợp vừa vổ do răng vừa vổ do hàm thì cần kết hợp cả 2 phương pháp niềng răng và phẫu thuật, niềng răng trước, phẫu thuật sau mới có thể giải quyết triệt để tình trạng vổ.

Quy trình thực phẫu thuật hàm vổ được thực hiện như thế nào?

_Bác sĩ tiến hành thăm khám và kiểm tra răng miệng cho bạn.
_thực hiện kiểm tra cấu trúc xương hàm.
_Phân tích hàm bằng phần mềm 3D.
_Tiến hành xét nghiệm tổng quát sức khỏe.
_Tiến hành phẫu thuật chỉnh hàm vổ.

Phẫu thuật chữa răng vổ
Phẫu thuật chữa răng vổ


☼ Nếu vổ hàm trên: các bác sĩ sẽ tiến hành cắt tiền đình hàm, nhổ hai răng số 4, đẩy lùi xương hàm về sau.
☼ Nếu vổ cả hai hàm: các bác sĩ sẽ tiến hành cắt tiền đình hàm trê, dưới, nhổ hai răng số 4 đẩy lùi về sau.
☼ Nếu hàm dưới quá dài so với hàm trên: phương pháp BBSO kiểu chữ Z đẩy lùi hàm về sau là hiệu quả nhất. Đây là kỹ thuật cắt trượt ngược chiều khá hiệu quả hiện nay.

Tùy vào hiện trạng bệnh lý bác sẽ đưa ra phương pháp tối ưu nhất nên bạn hãy đến với Nha khoa KIM để được tư vấn khám tổng quát tình hình xương hàm.

Có thể bạn sẽ thích

Được tạo bởi Blogger.

Search