Hàn răng có bền không

CÂU HỎI:

Chào bác sỹ Bệnh viện nha khoa KIM! Cho em hỏi là Han rang co duoc lau khong? Em có chiếc răng hàm bị sâu, thời gian gần đây có cảm giác rất đau nên muốn đi hàn răng thẩm mỹ để chữa trị. Mong sớm nhận được hồi âm của bác sỹ, em cảm ơn bác sỹ nhiều ạ! (Hoàng Hưng – Sài Gòn)

TRẢ LỜI:
Chào bạn Hưng!
Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi thắc mắc tới Bệnh viện nha khoa KIM chúng tôi. Về câu hỏi của bạn: “Hàn răng có bền không, hàn răng có được lâu không?”  nha khoa KIM xin được trả lời cụ thể như sau:
hàn răng có bền không
Hàn răng có được lâu không tại Bệnh viện RHM Sài Gòn
Khi răng bị sâu sẽ dẫn đến tình trạng men răng bị mất đi. Vì thế, điều quan trọng là bạn nên tìm biện pháp điều trị thật sớm để bảo vệ răng, tránh trưởng hợp răng cửa bị xỉn màu mất tính thẩm mỹ. Đây mới là vấn đề bạn cần ưu tiên quan tâm hơn là nghĩ đến việc hàn răng được bao lâu?.

Hàn răng có bền không, duy trì hàn răng có được lâu không?

Vấn đề quan trọng nhất bạn nên làm là đến nha khoa để nha sĩ tiến hành nạo bỏ mô răng sâu triệt để nhằm tránh tình trạng bệnh tình xấu đi và có thể dẫn tới biến chứng sang viêm tủy, viêm chóp rất nguy hiểm.
Với miếng trám hàn răng sâu sẽ giúp cách ly mô răng hở với môi trường bên ngoài từ đó bảo vệ răng trước những tác động của axit, các loại vi khuẩn có trong khoang miệng. Nhờ vậy, răng sẽ không bị nguồn bệnh tấn công bên cạnh đó lại đảm bảo tính thẩm mỹ cho răng. Đặc biệt là chức năng ăn nhai của răng sẽ không hề bị ảnh hưởng gì.
Đối với răng cửa, sẽ sử dụng chất liệu hàn trám răng có tính thẩm mỹ rất cao, màu sắc tương đồng với màu răng thật trông rất tự nhiên, bạn có thể giao tiếp thoải mái mà không sợ lộ. Quy trình hàn trám được thực hiện dưới bàn tay của các nha sĩ lành nghề sẽ đem lại cho bạn hàm răng ưng ý nhất.
Bạn là người không có điều kiện quá dư giả nhưng bạn hoàn toàn yên tâm, bạn vẫn có thể hàn trám răng thẩm mỹ mà không phải lo lắng quá nhiều đến việc hàn trám răng có tốn kém hay hàn răng có bền không?. Tuy rằng hàn trám răng không được lâu bền như các kỹ thuật phục hình răng khác (như bọc răng sứ), nhưng vẫn hoàn toàn có thể duy trì được trong nhiều năm với các chức năng ăn nhai bình thường nếu được chăm sóc cẩn thận và đúng cách.
Qua thực tế hàn trám răng tại nha khoa KIM đã cho chúng tôi câu trả lời. Đã có những trường hợp bệnh nhân hàn trám răng sâu và duy trì được miếng trám lâu trên 20 năm nhờ biết cách chăm sóc vệ sinh răng miệng đúng cách.
Kết quả ngạc nhiên đó được tạo nên nhờ việc áp dụng một trong những công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất hiện nay – Laser Tech do các chuyên gia Mỹ sáng chế, phát triển và chuyển giao công nghệ kỹ thuật độc quyền cho nha khoa KIM. Công nghệ sử dụng laser trám tân tiến, giúp miếng trám bám rất chắc chắn trên mô răng thật nhờ hàng ngàn chân bám li ti nhưng rắn chắc, không bị hóa lỏng, khó bị bong tróc. Hơn nữa, miếng trám còn có thể chịu lực tác động từ bên ngoài rất tốt nên hỗ trợ đảm bảo cho việc ăn nhai bình thường trong nhiều năm.
Đặc biệt, miếng trám răng sẽ không bị co rúm dẫn đến thay đổi kích cỡ mong muốn ban đầu, đảm bảo vừa khít, mép trám siết chắc, nhẵn, nhìn tự nhiên, không có khe hở dù là nhỏ nhất nên không bị thấm nước vào trong vết hàn và tránh được hiện tượng ê buốt răng sau khi thực hiện trám.
Với công nghệ kỹ thuật Laser Tech tân tiến nỗi lo lắng của bạn về việc hàn răng có bền không sẽ không còn, cam kết kết quả trám sẽ làm bạn thỏa mãn nhất.
Cho nên bạn hoàn toàn có thể hy vọng kết quả hàn trám răng của mình cũng duy trì được lâu dài, mà không lo bong tróc nếu được hàn răng tại cơ sở nha khoa uy tín như chúng tôi cộng với việc chăm sóc vệ sinh răng miệng đúng cách. Chỉ cần áp dụng công nghệ kỹ thuật trám răng hiện đại bên cạnh đó là được thực hiện dưới tay nghề trám răng của bác sỹ giàu kinh nghiệm thì những chiếc răng sẽ được phục hồi lại như ý nhất.
Nếu bạn cần được giải đáp kĩ hơn về công nghệ trám răng hiện đại này, cùng hướng phục hình cụ thể cho trường hợp của bạn để biết hàn răng được bao lâu, bạn xin vui lòng liên hệ theo các thông tin dưới đây, bác sỹ răng hàm mặt của chúng tôi sẽ hồi đáp tận tình nhất cho bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!

Có thể bạn sẽ thích

Được tạo bởi Blogger.

Search