Niềng răng giá rẻ nhất là bao nhiêu tiền?



Niềng răng là giải pháp khắc phục tình trạng răng mọc xô đổ, lệch lạc hiệu quả nhất. Chi phí niềng răng là thắc mắc của rất nhiều khách hàng khi đến phòng khám. Vậy niềng răng giá rẻ nhất là bao nhiêu? Cùng tìm đáp án ở bài viết sau nhé.



Chi phí niềng răng rẻ nhất là bao nhiêu?

Niềng răng là phương pháp hữu hiệu nhất hiện nay nhằm giải quyết các vấn đề về răng như răng hô, răng mọc lệch lạc, răng thưa, móm…giúp di chuyển vị trí các răng mọc lệch về đúng vị trị trên cung hàm mà bạn mong muốn, sao cho hàm răng đều và đẹp nhất có thể. Đây là một bước tiến mới của nha khoa, giúp chỉnh nha hiệu quả, an toàn và không gây đau đớn, giúp nhiều người lấy lại sự tự tin cho bản thân.

Còn về vấn đề niềng răng rẻ nhất là bao nhiêu thì chúng tôi rất khó có thể đưa ra một con số chính xác bởi chi phí niềng răng phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, bao gồm:

– Loại mắc cài: hiện nay có rất nhiều loại mắc cài như mắc cài sứ hay kim loại, mắc cài tự động hay truyền thống, cài mặt trong hay mặt ngoài, và hiện đại nhất là niềng răng không mắc cài invisalign. Mỗi loại mắc cài có ưu nhược điểm riêng nên giá cả cũng sẽ khác nhau, tuy nhiên vấn đề chi phí cũng phần nào thể hiện được chất lượng của mỗi loại niềng răng.



– Chi phí niềng răng còn phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe răng miệng của bạn. Trước khi niềng răng, bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra xem mức độ lệch lạc của răng như thế nào, răng có bị các vấn đề gì không (sâu răng, viêm tủy, cao răng…). Nếu có thì phải điều trị triệt để rồi mới niềng răng, do đó chi phí cũng sẽ tăng lên so với thông thường.

– Ngoài ra, chi phí cho việc niềng răng còn phụ thuộc xem bạn lựa chọn cơ sở nào cũng như tay nghề bác sĩ ra sao. Bạn nên lựa chọn địa chỉ niềng răng uy tín ở Sài Gòn, chuyên nghiệp thì mức giá sẽ được đảm bảo hợp lý nhất.

Trên đây là những giải đáp về thắc mắc  niềng răng giá rẻ nhất là bao nhiêu, hy vọng sẽ giúp bạn yên tâm về mặt tâm lý để có thể tiến hành niềng răng thuận lợi.

Có thể bạn sẽ thích

Được tạo bởi Blogger.

Search