Hình ảnh trước và sau chỉnh nha niềng răng



Hàm răng hô, móm, mọc lệch lạc,... khiến cho chủ nhân của nó mất tự tin trong giao tiếp, khả năng ăn nhai kém. Niềng răng chỉnh nha chính là giải pháp tốt nhất trong trường hợp này.

 
Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn có thực hiện dịch vụ niềng răng và đã mang lại sự hài lòng cho rất nhiều khách hàng. Mời bạn tham khảo thêm một số hình ảnh trước và sau khi thực hiện chỉnh nha niềng răng tại nha khoa Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn để có cái nhìn toàn diện nhất về chất lượng dịch vụ vượt trội tại đây:
Phẫu thuật hàm hô chỉnh nha


Trước điều trị: hô hàm. Sau khi thực hiện phẫu thuật hàm hô tại nha khoa Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn: không còn hô, các đường nét trên khuôn mặt được cải thiện đáng kể.


Trước điều trị: khuyết điểm hô khiến khuôn mặt mất đi sự cân xứng. Sau khi thực hiện phẫu thuật hàm hô tại nha khoa Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn: không còn hô, gương mặt cân xứng hơn.


Trước điều trị: khuyết điểm hô khiến khách hàng rất ngại khi giao tiếp. Sau khi thực hiện phẫu thuật hàm hô tại nha khoa Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn: không còn hô, khuôn miệng xinh xắn hơn
Chỉnh nha niềng răng


Trước điều trị: răng móm nặng, khách hàng gặp khá nhiều khó khăn khi ăn nhai. Sau khi thực hiện chỉnh nha niềng răng tại nha khoa Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn: răng được điều chỉnh, không còn móm, đều và thẳng hàng hơn.


Trước điều trị: răng hô, mọc lệch và đổi màu gây mất thẩm mỹ. Sau khi thực hiện chỉnh nha niềng răng tại nha khoa Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn: răng được điều chỉnh, không còn hô, đều và đẹp hơn.


Trước điều trị: răng móm, lệch khớp cắn. Sau khi thực hiện chỉnh nha niềng răng tại nha khoa Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn: răng được điều chỉnh, tình trạng lệch khớp cắn được cải thiện rõ rệt.


Trước điều trị: răng mọc lệch lạc, nhất là hàm răng dưới. Sau khi thực hiện chỉnh nha niềng răng tại nha khoa Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn: răng được điều chỉnh, mọc thẳng hàng và ngay ngắn hơn.


Trước điều trị: răng mọc lệch lạc gây mất thẩm mỹ. Sau khi thực hiện chỉnh nha niềng răng tại nha khoa Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn: răng được điều chỉnh, đều và thẳng hàng hơn.


Trước điều trị: răng mọc lộn xộn, hàm dưới có xu hướng mọc và trong. Sau khi thực hiện chỉnh nha niềng răng tại nha khoa Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn: răng được điều chỉnh, thẳng hàng và đẹp hơn.


Trước điều trị: răng mọc lệch, đổi màu gây mất thẩm mỹ nghiêm trọng. Sau khi thực hiện chỉnh nha niềng răng tại nha khoa Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn: răng được điều chỉnh, trông đẹp hơn, màu răng cũng được cải thiện.


Trước điều trị: răng móm và thưa. Sau khi thực hiện chỉnh nha niềng răng tại nha khoa Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn: răng không còn móm, hết thưa và đẹp hơn.


Trước điều trị: răng mọc lệch lạc gây mất thẩm mỹ. Sau khi thực hiện chỉnh nha niềng răng tại nha khoa Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn: răng được điều chỉnh, mọc đều và thẳng hàng hơn.


Trước điều trị: răng hàm trên hô và răng hàm dưới thưa gây mất thẩm mỹ. Sau khi thực hiện chỉnh nha niềng răng tại nha khoa Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn: răng được điều chỉnh, không còn hô, đều và thẳng hàng hơn.


Trước điều trị: răng mọc không đều gây mất thẩm mỹ, quá trình ăn uống và vệ sinh răng miệng của khách hàng cũng khá khó khăn. Sau khi thực hiện chỉnh nha mắc cài sứ tại nha khoa Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn: răng được điều chỉnh, trở nên đều và thẳng hàng hơn. Khách hàng không còn lo ngại việc thức ăn bị mắc lại nơi những răng mọc lệch nữa.

Hy vọng bài viết trên sẽ cung cấp co bạn những thông tin hữu ích, nếu còn băn khoăn về việc niềng răng  bạn hãy tìm đến nha khoa uy tín để được tư vấn cũng như niềng răng đạt kết quả tốt nhất.

Có thể bạn sẽ thích

Được tạo bởi Blogger.

Search