Cách che khuyết điểm răng hô



Răng hô khiến khả năng ăn nhai kém, mất tự tin trong giao tiếp đặc biệt là chị em phụ nữ. Ngoài niềng răng thì còn cách nào có thể giúp che bớt đi khuyết điểm này không ? Bài viết sau sẽ giới thiệu một số cách giúp che đi khuyết điểm răng khô cho chị em phụ nữ.


Khác với nhiều khuyết điểm khác trên khuôn mặt, răng hô rất khó có thể che đi được. Răng hô làm sao hết được chỉ bằng những cách “che chắn” thông thường? Với những vết nám, mụn nhỏ, sẹo,… bạn có thể dùng phần hoặc kem che khuyết điểm để “giấu” đi. Nhưng hàm răng hô thì không thể che đi theo cách này được. Ngay cả khi bạn không cười nói, hàm răng hô vẫn bị phát hiện.



Trang điểm khéo léo là cách che khuyết điểm răng hô bạn có thể nghĩ đến

Do đó, nếu hi vọng vào cách che khuyết điểm răng hô, có lẽ bạn phải sử dụng chiến thuật “đánh lạc hướng”. Có nghĩa là bạn tạo ra những điểm nhấn trên không chỉ khuôn mặt mà còn ở kiểu tóc và quần áo. Đặc biệt khi trang điểm bạn có thể chăm chút hơn cho đôi mắt, tạo điểm nhấn đặc biệt cho mắt và làm cao sống mũi. Khi sống mũi cao, cảm giác nhô của khuôn miệng sẽ giảm đáng kể. Hơn nữa khi đôi mắt thu hút thì điểm nhìn của người đối diện sẽ tập trung vào đây hơn là ở miệng. Nếu style ăn mặc và kiểu tóc của bạn ấn tượng thì càng làm phân tán sự chú ý của người khác vào khuyết điểm răng hô hiệu quả hơn.

Nếu thấy tự tin với khả năng trang điểm của mình thì hãy thử nghiệm những kiểu kẻ môi và loại son phù hợp sao cho có thể tạo hình cho khuôn miệng vẻ gợi cảm với chiếc môi cong quyến rũ hơn. Khi đó, sẽ chẳng còn ai nhớ đến việc bạn bị hô nữa và bạn cũng không cần phải lo lắng răng bị hô cười thế nào cho đẹp.

Liệu có cách che khuyết điểm răng hô tự chữa trị được không? Thực tế, việc tự chữa răng hô là điều không thể. Không có bất cứ cách nào hay mẹo chữa răng hô tại nhà nào trị răng hô hiệu quả được. Muốn làm cho những chiếc răng hô di chuyển lùi vào trong mà không nhờ tới lực kéo răng của mắc cài, được tính toán chi tiết và duy trì trong nhiều năm thì không thể tạo ra hiệu quả.
Hướng dẫn cách che khuyết điểm răng hô
Để che đi răng hô, bạn hãy thực hiện theo một quy trình mà các chuyên gia trang điểm đã thực hiện thì dù là khuyết điểm nào chi chăng nữa cũng có thể được che giấu một cách khéo léo


Cách che khuyết điểm răng hô nhờ bàn tay trang điểm thần thánh

 Bước 1: Sử dụng kem dưỡng ẩm

Bước đầu tiên trong cách che khuyết điểm răng hô là việc bôi kem dưỡng ẩm, nếu là một cô nàng thường xuyên trang điểm thì chắc chắn bạn biết kem dưỡng ẩm không chứa dầu sẽ là một lựa chọn thông minh. Sau khi bôi kem dưỡng ẩm, bạn hãy đợi khoảng 1-2 phút rồi chuyển qua bước 2 nhé

 Bước 2: Dùng kem lót nền

Kem lót nền giúp da láng mịn hơn, thu nhỏ lỗ chân lông. Bạn dùng kem lót nền thoa đều lên mặt có tác dụng giữ cho lớp make up của bạn được lâu bền hơn, làn da mượt mà, hoàn hảo hơn

 Bước 3: Dặm kem nền trên toàn bộ khuôn mặt

Kem nền là bước quan trọng trong trang điểm, nó khá hoàn hảo vì có thể làm đều màu da, che khuyết điểm trên da để làm da nhẵn mịn hơn. Đồng thời nó là lớp nền hoàn hảo giúp lớp trang điểm lâu trôi và bền màu cho những buổi tiệc cuối năm.

 Bước 4: Che giấu các tì vết

Cách tốt nhất để che khuyết điểm là bạn cần phải đảm bảo khu vực này có độ ẩm cần thiết để hấp thụ kem nhanh nhất. Sau đó bạn dùng đầu ngón tay vỗ nhẹ kem che khuyết điểm và chỉ cần sử dụng một lượng nhỏ phấn bột phủ mờ bên trên là các tì vết sẽ biến mất.

 Bước 5 : Phủ phấn

Phấn trang điểm chắc chắn là người bạn chứ không phải là kẻ thù của da, chỉ cần bạn không phủ phấn quá nhiều khiến lỗ chân lông bị tắc. Bạn nên dùng một lượng phấn nhỏ trên da để “hút sáng” và giúp da đều màu, tự nhiên hơn. Chú ý tạo sống mũi cao vì dáng mũi cao sẽ đánh lừa thị giác giúp giảm đi phần nào cảm giác khuôn miệng nhô ra

 Bước 6: Đánh phấn mà hồng và trang điểm mắt

Cần nhấn vào đôi mắt vì đây là phần thu hút người khác nhất trên khuôn mặt. Bạn có thể lựa chọn màu mắt tùy ý nhưng nhớ là phải làm nổi bật mắt lên. Ví dụ nếu thích vẻ đẹp tự nhiên thì bạn có thể lựa tông màu cam nude tiệp màu da giúp đôi mắt tươi sáng có hồn nhưng vẫn cực kỳ tự nhiên chẳng hạn

 Bước 7: Trang điểm môi

Việc trang điểm cho đôi môi là khâu quan trọng nhất. Hãy tạo cho mình một đôi môi cong vút sang chảnh sẽ là cách che khuyết điểm răng hô rất hay đó bạn
Cách che khuyết điểm răng hô nào không cần đeo mắc cài niềng răng?

Nếu không thể tự xử lý răng hô tại nhà được, che khuyết điểm không “ăn thua” và lại trị răng hô không cần niềng răng thì bạn chỉ có một lựa chọn duy nhất là chỉnh nha không mắc cài.

Phương pháp này còn gọi là chỉnh nha khay trong suốt Invisalign. Invisalign cũng là khí cụ chỉnh nha tương đương với mắc cài, nhưng khi đeo khí cụ này trên răng sẽ không ai phát hiện ra bạn đang niềng răng.

Nó là một khay niềng trong suốt, thiết kế vừa vặn với hàm răng. Khi đeo Invisalign sẽ làm răng di chuyển dần dần cho đến khi đều đặn nhất. Trong quá tình đeo Invisalign, bạn hoàn toàn có thể tự tùy chỉnh, tháo lắp bất cứ khi nào bạn muốn nên rất tiện lợi, khác hẳn so với mắc cài. Để điều chỉnh răng hô về vị trí đều khít trên cung hàm cần đến một khoảng thời gian khá dài từ 12-24 tháng và cần tới 20-25 khay niềng được tùy chỉnh qua mỗi đợt thăm khám.

Đây chính là cách trị răng hô hiệu quả và rất kín đáo, không phải tới phòng nha nhiều lần trong quá trình điều trị. Cách che khuyết điểm răng hô này cho hiệu quả vĩnh viễn và bạn hoàn toàn không cần thực hiện lại quy trình chỉnh nha và nỗi băn khoăn răng hơi hô thì cười như nào của bạn cũng sẽ được giải tỏa.

Hy vọng bài viết trên sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích, nếu bạn còn điều gì băn khoăn cần giải đáp hãy tìm đến nha khoa uy tín để được tư vấn một cách tốt nhất.

Có thể bạn sẽ thích

Được tạo bởi Blogger.

Search