Niềng răng Invisalign có đảm bảo chất lượng như niềng răng mắc cài?

Niềng răng là giải pháp tối ưu để chỉnh hình hàm răng không đẹp củng như chỉnh hình hô móm, tuy nhiên nhiều người còn e ngại vì tính thẩm mỹ của nó. Do đó ngày càng có nhiều người quan tâm hơn đến niềng răng Invisalign, vậy loại niềng răng này có đặc điểm gì và có tốt như niềng răng bình thường?

>>niềng răng giá bao nhiêu tiền
>>địa chỉ niềng răng tốt ở Sài Gòn
Niềng răng Invisalign là một loại niềng răng không mắc cài rất được nhiều người trên thế giới sử dụng và hiện nay đã có mặt tại Việt Nam. Với những ưu điểm của mình, niềng răng Invisalign đã nhanh chóng nhận được những phản hồi tốt từ người sử dụng. Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về niềng răng Invisalign có tốt không ? chi phí như thế nào để hiểu thêm về dịch vụ niềng răng cao cấp này bạn nhé.
Niềng răng Invisalign có tốt không
Niềng răng Invisalign có tốt không ?

Niềng răng Invisalign là gì ?

Niềng răng Invisalign là một dạng niềng răng không mắc cài hay còn gọi là niềng răng trong suốt. Niềng răng Invisalign có không sử dụng mắc cài như những loại niềng răng truyền thống mà sử dụng khay nhựa trong suốt để điều chỉnh răng. Tên gọi niềng răng Invisalign là tên gọi của Trung tâm Invisalign của hãng Align Technogy của Mỹ là nơi trực tiếp sản xuất ra khay nhựa để niềng răng mà bạn sẽ sử dụng. Các kỹ thuật viên ở trung tâm này sẽ phối hợp với BS niềng răng của bạn để lấy thông số và sản xuất ra những chiếc khay dựa trên mẫu hàm cộng với phần mềm mô phỏng 3D để dùng trong suốt quá trình điều trị. Trong suốt quá trình niềng răng từ 18 đến 36 tháng tùy từng trường hợp, bạn sẽ dùng từ 25 – 40 khay trong thời gian . Niềng răng trong suốt Invisalign là một phương pháp niềng răng tiên tiến, hiện đại và thẫm mỹ tối đa cho răng.

Niềng răng Invisalign rất tiện dụng
Niềng răng Invisalign là giái pháp tối ưu để có được hàm răng đều đẹp

Niềng răng Invisalign có tốt không ?

Niềng răng Invisalign là một công nghệ niềng răng hiện đại nhất hiện nay. Niềng răng Invisalign không sử dụng mắc cài kim loại vì vậy bạn sẽ không phải lo lắng cơ thể phản ứng với những thành phần kim loại trong mắc cài cũng như những nguy cơ bung mắc cài trong quá trình niềng răng. Niềng răng Invisalign rất tiện lợi, tháo lắp dễ dàng, phù hợp cho những bệnh nhân ở xa không có điều kiện tái khám thường xuyên. Niềng răng không mắc cài nhìn thẫm mỹ hơn các loại niềng răng khác bởi vì khi niềng răng, bạn sẽ mang một chiếc khay nhựa hoàn toàn trong suốt vì vậy sẽ rất khó để phát hiện ra bạn đang niềng răng.

Niềng răng Invisalign là giải pháp tối ưu để có được hàm răng đẹp như mong muốn, nếu bạn còn những lo lắng về niềng răng hãy đến ngày địa chỉ nha khoa uy tín nhất để được tư vấn và chọn loại niềng phù hợp nhất nhé!.

Có thể bạn sẽ thích

Được tạo bởi Blogger.

Search