Thời gian niềng răng là bao lâu tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn?

Câu hỏi: Bác sĩ cho em hỏi thời gian niềng răng là bao lâu ạ, em đang muốn đi niềng răng nhưng đang phân vân vì nghe nói thời gian niềng răng rất lâu nên rất mong bác sĩ tư vấn giúp em với ạ! Cảm ơn bác sĩ! (Tuấn Tú, 28 tuổi, Đồng Nai)

Trả lời:

Chào bạn Tuấn Tú, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi cho Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn, về thắc mắc “thời gian niềng răng là bao lâu” của bạn, chúng tôi xin trả lời như sau:
Thời gian niềng răng là bao lâu?
Thời gian niềng răng là bao lâu?

Thời gian niềng răng là bao lâu tùy thuộc vào 3 yếu tố

Thời gian niềng răng là bao lâu nhanh hay chậm để có được một kết quả thẩm mỹ cao, giúp bạn sở hữu hàm răng đều đẹp cần phụ thuộc vào 3 yếu tố sau:
– Phương pháp nắn chỉnh răng được áp dụng: Phương pháp nắn chỉnh răng được áp dụng có ảnh hưởng rất lớn đến thời gian niềng răng.
– Tình trạng răng cụ thể của khách hàng: Niềng răng mất bao lâu phụ thuộc vào tình trạng răng, mức độ răng hô móm, lệch lạc như thế nào. Trong trường hợp các răng bị lệch lạc nhiều, cần phải tiến hành nhổ răng trước khi niềng răng thì thời gian nắn chỉnh răng sẽ lâu hơn.
– Trung tâm nha khoa, bác sĩ thực hiện:  Khi thực hiện niềng răng tại một địa chỉ nha khoa có đội ngũ bác sĩ giỏi, trang bị đầy đủ dụng cụ, máy móc tân tiến, ứng dụng công nghệ 3D hiện đại thì kết quả đạt được sẽ cao hơn, phân tích chính xác thời gian niềng răng là bao lâu một cách chính xác nhất giúp bạn nhanh chóng có được hàm răng đều đẹp.
Vì vậy, các chuyên gia khuyến cáo bạn nên dành thời gian đến trực tiếp một vài trung tâm nha khoa lớn, trao đổi trực tiếp với các bác sĩ và có sự so sánh về máy móc, kỹ thuật để đảm bảo có ca điều trị mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.

Thời gian niềng răng là bao lâu tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn

Ở nhiều phòng khám nha khoa thông thường, việc lên kế hoạch, phân tích cấu trúc răng, tính toán lực kéo chỉ dựa trên những phán đoán mơ hồ, không có số liệu cụ thể nên không thể xác định chính xác Thời gian niềng răng là bao lâu sẽ có kết quả tốt nhất. Bên cạnh đó, còn có thể gây ra những trường hợp không mong muốn như: lực kéo không phù hợp khiến răng dịch chuyển sai lệch, gây đau nhức làm ảnh hưởng đến liệu trình và kéo dài thời gian niềng răng hơn.
Kết quả niềng răng tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn
Tất cả những điều đó sẽ được xóa bỏ hoàn toàn khi bạn lựa chọn niềng răng tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn. Tại đây, khách hàng sẽ được bác sĩ thăm khám, chụp phim X-quang bằng hệ thống Cone Bean CT 3D để kiểm tra tình trạng, mức độ răng hô móm một cách chi tiết điều này giúp bác sĩ đánh giá tình hình răng hiện tại của khách hàng một cách chính xác.
Bệnh viện ứng dụng phần mềm phân tích niềng răng Vceph giúp mô phỏng sự dịch chuyển của răng và đưa ra thời gian niềng răng là bao lâu tương ứng với tình trạng của khách hàng

Thời gian niềng răng là bao lâu sẽ đều đẹp là quan tâm của đa số khách hàng. Tuy nhiên, điều đó sẽ được khẳng định khi bạn đến trực tiếp Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn thông qua thăm khám cụ thể, chi tiết bác sĩ sẽ dự trù mức thời gian cụ thể cho bạn.

Có thể bạn sẽ thích

Được tạo bởi Blogger.

Search