Tẩy trắng răng có ảnh hưởng sức khỏe răng không?




Tẩy trắng răng có hại gì không? Với công nghệ hiện đại hiện nay thì việc tẩy trắng răng hoàn toàn an toàn "nếu" bạn lựa chọn một địa chỉ nha khoa uy tín để thực hiện tẩy trắng răng.


1. Tẩy trắng răng có hại không?
Về bản chất, tẩy trắng răng là quá trình tương tác giữa chất hóa học và phóng thích oxy nguyên chất lên bề mặt răng, cắt đứt các chuỗi protein màu bên trong, khiến những hàm răng ố vàng, xỉn màu… răng trở nên trắng sáng hơn. Tuy nhiên, do tình trạng tẩy trắng răng được thực hiện tràn lan như hiện nay, chất lượng không đồng đều khiến lo lắng tẩy trắng răng có hại không luôn xuất hiện đầu tiên khi mọi người có ý định tẩy trắng răng.

Tẩy trắng răng có hại không, sẽ hoàn toàn có lợi nếu thực hiện tại nha khoa uy tín

Vậy tẩy trắng răng có hại gì không do những yếu tố nào gây ra, điều này cũng có thể hiểu một cách đơn giản như sau.

+ Đó là sự áp dụng phương pháp tẩy trắng răng tại trung tâm nha khoa không uy tín, nghèo nàn về công nghệ, hệ thống trang thiết bị tẩy trắng khiến hiệu quả tẩy trắng không đạt được kết quả như mong muốn.

+ Thuốc tẩy trắng được sử dụng cho các phương pháp tẩy trắng không an toàn, không rõ nguồn gốc xuất xứ.

+ Trình độ bác sĩ còn non kém, thiếu trình độ chuyên môn sẽ có thể đưa ra những phán đoán sai trong quy trình thực hiện tẩy trắng.

+ Hoặc việc tự ý mua thuốc tẩy trắng hoặc các biện pháp tẩy trắng răng trôi nổi ngoài thị trường.

Tất cả những yếu tố trên có thể sẽ gây ra tác hại làm hỏng, mòn men răng, kích ứng môi, nướu răng, nền răng bị yếu đi….

2. Khắc phục nỗi lo tẩy trắng răng có hại không bằng cách nào?

Người xưa đã nói, “cái răng, mái tóc là góc con người”, khi hàm răng đã bị tổn thương, sẽ rất khó để khắc phục lại, hoặc điều đó sẽ khiến bạn tốn kém hơn về thời gian và chi phí điều trị. Vậy khắc phục nỗi lo lắng tẩy trắng răng có hại không bằng cách nào?

Từ những nguyên do khiến tẩy trắng răng có hại trên đây, kinh nghiệm rút ra quan trọng nhất là ban nên cân nhắc và lựa chọn cơ sở nha khoa uy tín, cũng như bác sĩ thực hiện để tránh những biến chứng đáng tiếc xảy ra.


Đến nha khoa uy tín để tẩy trắng răng sẽ có hiệu quả tốt nhất

Đến với nha khoa uy tín, chất lượng bạn sẽ được trải nghiệm với phương pháp tẩy trắng răng bằng laser – Lazer Whitening hoàn toàn mới. Đây là phương pháp tẩy trắng răng được nhiều người ưa chuộng nhất trên thế giới bởi những hiệu quả mà nó mang lại. Phương pháp này sử dụng năng lượng ánh sáng từ đèn lazer để hoạt hóa thuốc tẩy trắng, tạo ra phản ứng oxi hóa khử để cắt đứt các chuỗi protein tạo màu trong răng, giúp răng trắng dần từ trong ra ngoài. Chỉ sau 60 phút, bạn sẽ sở hữu một hàm răng trắng sáng gấp 8 lần so với màu răng cũ, mà hiệu quả an toàn, và duy trì bền lâu cho người dùng.

Như vậy, bạn đã yên tâm để thực hiện tẩy trắng răng cho mình rồi chứ. Chúc bạn sớm sở hữu hàm răng trắng sáng.

Có thể bạn sẽ thích

Được tạo bởi Blogger.

Search